fbpx

Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp hiệu quả hiện nay

giải pháp chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp và công ty áp dụng trong thời đại công nghệ 4.0. Đây được coi là một bước đệm quan trọng giúp doanh nghiệp mở rộng tiếp cận vào quá trình chuyển đổi số, đặc biệt là khi ngày càng nhiều kỹ thuật công nghệ mới được phát triển. Trong bài viết này, hãy cùng Paroda tìm hiểu Giải pháp chuyển đổi số là gì? Vai trò và các giải pháp chuyển đổi số cho từng mục tiêu của doanh nghiệp.

1. Giải pháp chuyển đổi số là gì?

Giải pháp chuyển đổi số (Digital Transformation) là việc sử dụng kỹ thuật công nghệ số để thay đổi cách thức vận hành và tận dụng mọi lợi ích của chuyển đổi số để ảnh hưởng đến mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

giải pháp chuyển đổi số
Giải pháp chuyển đổi số là gì?

Hiện nay, chuyển đổi số không chỉ là một xu thế toàn cầu mà còn là một phương pháp nhằm giải quyết các vấn đề trong doanh nghiệp và cả cộng đồng. Nó không chỉ thay đổi cách thức làm việc mà còn thúc đẩy sự đổi mới và tạo ra một văn hóa tích cực trong môi trường làm việc. Giải pháp chuyển đổi số đồng thời là chìa khóa giúp doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững trong thị trường cạnh tranh và đầy biến động ngày nay.

>> Xem thêm: Chuyển đổi số là gì? Các bước chuyển đổi số cho doanh nghiệp

2. Vai trò của giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có thể thực hiện chuyển đổi số vì nhiều lý do, nhưng mục đích cuối cùng của chuyển đổi số trong doanh nghiệp đó là vấn đề sống còn và sức mạnh trong tương lai. Vậy giải pháp chuyển đổi số mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp? Dưới đây là 5 vai trò của giải pháp chuyển đổi số này:

2.1. Thu thập dữ liệu nâng cao

Dữ liệu là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp đều đang gặp khó khăn trong việc thu thập, phân tích dữ liệu. Thông thường dữ liệu này được thu thập thủ công hoặc lưu trữ phân mảnh ở rất nhiều kênh. Nhà quản lý sẽ cần tổng hợp báo cáo từ rất nhiều nguồn, khó bao quát tình hình của doanh nghiệp một cách tức thời.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sẽ tạo ra một hệ thống thu thập dữ liệu đầy đủ nhất. Từ các dữ liệu thô rời rạc, những hệ thống thông minh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phân loại, sắp xếp dữ liệu hợp lý và tổng hợp các báo cáo. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể theo dõi hành trình của khách hàng, hoạt động sản xuất, tình hình tài chính và cơ hội kinh doanh. Đồng thời, nhà quản lý dễ dàng nắm được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp.

2.2. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng ngày càng quan trọng trong quá trình phát triển doanh nghiệp. Hiện nay, khách hàng có nhiều lựa chọn, tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của họ. Để thu hút và giữ chân khách hàng, các doanh nghiệp cần áp dụng giải pháp chuyển đổi số để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp họ tiếp cận dễ dàng hơn và tận hưởng những trải nghiệm động bộ.

2.3. Liên kết đa phòng ban

Trong quá khứ, người quản lý thường phải mất rất nhiều thời gian để có thể tổng hợp kết quả làm việc từ các phòng ban. Việc quản lý rời rạc khiến tiến độ công việc thường bị chậm trễ.

Giờ đây, chuyển đổi số đang loại bỏ quy trình làm việc riêng lẻ đó. Với một nền tảng hợp nhất, tất cả các nhân sự sẽ nắm được từng nhiệm vụ và sự liên kết giữa chúng.

Bằng cách áp dụng chuyển đổi số, các bộ phận hiểu rõ trách nhiệm và có sự phối hợp chặt chẽ hơn để hoàn thành mục tiêu chung. Đồng thời, họ cũng dễ dàng chia sẻ, cập nhật các thông báo mới nhất. Khả năng cộng tác trong nội bộ doanh nghiệp được cải thiện tối đa.

2.4. Tối ưu chi phí vận hành, nâng cao năng suất

Áp dụng chuyển đổi số cho doanh nghiệp được xem là một giải pháp giảm thiểu lãng phí trong sản xuất kinh doanh. Các hạn chế trong nhiều công đoạn đều khiến doanh nghiệp bị thiệt hại về chi phí, thời gian và nguồn lực.

Ví dụ, việc báo cáo bằng giấy khiến dữ liệu dễ bị sai sót, ảnh hưởng đến quy trình sản xuất quá nhiều hoặc thiếu hụt sản phẩm. Hay các kho lưu trữ thông tin dễ bị quá tải, tài liệu bị hỏng do yếu tố ngoại cảnh như ấm mốc gây mất mát thông tin.

Chính vì vậy, sự ra đời của các phần mềm hỗ trợ đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí cho các hoạt động này. Đặc biệt, việc tự động hóa các quy trình có tính chất thủ công lặp lại cũng giúp nhân viên có thêm thời gian xử lý các công việc quan trọng khác.

Điều này vừa nâng cao năng suất, vừa thúc đẩy nhân viên phải tư duy đổi mới liên tục. Nó là cơ hội cho họ thể hiện hết năng lực và cố gắng hoàn thành mục tiêu cao hơn.

2.5. Tăng sức cạnh tranh

Một lợi ích của chuyển đổi số nữa là giúp các doanh nghiệp có những quyết định chính xác hơn trong kinh doanh thông qua giải pháp quản trị và vận hành số hóa. Đồng thời, nhờ áp dụng chuyển đổi số, doanh nghiệp có thể tiếp cận, tương tác với khách hàng nhanh chóng hơn. Điều này sẽ tạo nên một khả năng cạnh tranh cao trên thị trường cho doanh nghiệp so với các doanh nghiệp khác.

>> Xem thêm: Lý do chuyển đổi số thất bại tại các doanh nghiệp?

3. Thực trạng chuyển đổi số trong doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Hiện nay, chuyển đổi số đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và là vấn đề cấp thiết được Chính phủ, nhà nước đặc biệt quan tâm. Quá trình này đang bao trùm lên mọi lĩnh vực của đời sống. Từ các doanh nghiệp nhỏ lẻ cho đến các tập đoàn lớn, đều đang quan tâm và đầu tư vào công nghệ thông tin nhằm cải thiện quy trình sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như tăng cường độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu của mình.

Các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp sản xuất, đang chuyển từ sản xuất truyền thống sang các công nghệ sản xuất hiện đại hơn như tự động hóa, robot hóa và IoT (Internet of Things). Nhiều doanh nghiệp cũng đang chuyển từ hình thức kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh trực tuyến với việc xây dựng các website, ứng dụng và các kênh thương mại điện tử khác để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, theo thống kê năm 2022 của Bộ Kế hoạch & Đầu tư phối hợp với Dự án USAID Link SME có triển khai chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025”. Cuộc khảo sát về nhu cầu chuyển đổi số và giải pháp công nghệ dựa trên kết quả đánh giá của 1.300 doanh nghiệp đã chỉ ra cụ thể như sau:

  • Nhóm doanh nghiệp mới tham gia chuyển đổi số: 57% tìm kiếm giải pháp Tiếp thị trực tuyến; 53,7% có nhu cầu về các giải pháp Làm việc nội bộ, 43% tìm đến giải pháp Giao dịch điện tử và 39,6% cần giải pháp về hạ tầng mạng, dữ liệu.
  • Nhóm doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi số: Doanh nghiệp có nhu cầu về Phân tích dữ liệu và báo cáo thông minh (63,5%), Quản lý hệ thống khách hàng và Quản lý kênh bán hàng (60,7%) cùng với đó là nhu cầu giải pháp về Hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (57,8%) và An toàn dữ liệu (50,2%).

Ngoài ra, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa hoàn toàn nhận thức đúng về vai trò chuyển đổi số. Bên cạnh đó, các rào cản về việc thiếu nhân lực, nền tảng công nghệ thông tin… khiến việc chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ còn gặp nhiều khó khăn.

4. Cơ hội và thách thức khi chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Thực tế cho thấy rằng, tác động của công nghệ số lên các tổ chức, ngành nghề, lĩnh vực là rất khác nhau, do đó lộ trình chuyển đổi số cũng sẽ khác nhau. Chẳng hạn, một doanh nghiệp sản xuất gạch men có thể ít bị tác động bởi quá trình chuyển đổi số hơn là một doanh nghiệp về thực phẩm, thời trang.

Chuyển đổi số đang dần thiết lập lại khái niệm cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, từ “cá lớn nuốt cá bé” sang “cá nhanh nuốt cá chậm”. Trong chuyển đổi số, doanh nghiệp nào đi nhanh sẽ có nhiều cơ hội cũng như lợi thế cạnh tranh hơn.

chuyển đổi số
Cơ hội và thách thức khi chuyển đổi số cho doanh nghiệp

4.1. Cơ hội

  • Tăng cường sự cạnh tranh: Cho phép các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường. Bằng cách áp dụng các công nghệ số, tạo ra các sản phẩm/ dịch vụ mới, cải thiện trải nghiệm khách hàng, cải tiến quy trình kinh doanh hiện có để tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Tạo ra giá trị: Các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT), blockchain,… cho phép các tổ chức phân tích dữ liệu khách hàng, thu thập thông tin nhanh chóng nhằm cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tốt hơn.
  • Nâng cao hiệu suất: Tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian, tự động hóa quy trình, tăng cường truyền thông và các hoạt động trực tuyến giữa các bộ phận, nhân viên giúp tăng năng suất, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

4.2. Thách thức

  • Chi phí và đầu tư: Chuyển đổi số đòi hỏi sự đầu tư tài chính rất lớn để triển khai các công nghệ mới và xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Chi phí đào tạo nhân viên, mua sắm các thiết bị và phần mềm cũng là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Sự thay đổi văn hóa doanh nghiệp: Thay đổi tổ chức từ mô hình truyền thống sang mô hình chuyển đổi số có thể gây ra nhiều sự xáo trộn từ nhân viên và ban lãnh đạo.
  • Bảo mật và quản lý rủi ro: Sự phụ thuộc vào công nghệ số đặt ra những thách thức về bảo mật thông tin và quản lý rủi ro. Các tổ chức cần đảm bảo hệ thống dữ liệu được bảo mật một cách an toàn và tuân thủ các quy định liên quan.
  • Thiếu nhân lực: Chuyển đổi số đòi hỏi nguồn nhân lực có kiến thức và kỹ năng về công nghệ mới. Điều này có thể gây ra những khó khăn nhất định trong việc tuyển chọn và giữ chân nhân tài.

>> Xem thêm: 10 Phần mềm lập kế hoạch kinh doanh tốt nhất dành cho CEO/ Leader

5. 6 mức chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Mức độ chuyển đổi số của doanh nghiệp được chia thành các cấp độ cụ thể như sau:

  • Mức 0 – Chưa chuyển đổi số: Doanh nghiệp hầu như chưa có hoạt động nào hoặc có nhưng không đáng kể các hoạt động chuyển đổi số;
  • Mức 1 – Khởi động: Doanh nghiệp đã có một số hoạt động ở mức độ khởi động việc chuyển đổi số của doanh nghiệp;
  • Mức 2 – Bắt đầu: Doanh nghiệp đã nhận thức được sự quan trọng của chuyển đổi số theo các trụ cột và bắt đầu có các hoạt động chuyển đổi số doanh nghiệp trong từng trụ cột của chuyển đổi số. Chuyển đổi số bắt đầu đem lại lợi ích trong hoạt động của doanh nghiệp cũng như trải nghiệm của khách hàng;
  • Mức 3 – Hình thành: Việc chuyển đổi số doanh nghiệp đã cơ bản được hình thành theo các trụ cột ở các bộ phận, đem lại lợi ích và hiệu quả thiết thực cho các hoạt động của doanh nghiệp cũng như trải nghiệm của khách hàng. Doanh nghiệp đạt chuyển đổi số mức 3 là bắt đầu hình thành doanh nghiệp số;
  • Mức 4 – Nâng cao: Chuyển đổi số của doanh nghiệp được nâng cao một bước. Nền tảng số, công nghệ số, dữ liệu số giúp tối ưu nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và trải nghiệm khách hàng. Doanh nghiệp đạt chuyển đổi số mức 4 cơ bản trở thành doanh nghiệp số với một số mô thức kinh doanh chính dựa trên nền tảng số và dữ liệu số;
  • Mức 5 – Dẫn dắt: Chuyển đổi số doanh nghiệp đạt mức độ tiệm cận hoàn thiện, doanh nghiệp thực sự trở thành doanh nghiệp số với hầu hết phương thức kinh doanh, mô hình kinh doanh chủ yếu dựa trên và được dẫn dắt bởi nền tảng số và dữ liệu số. Doanh nghiệp có khả năng dẫn dắt chuyển đổi số, tạo lập hệ sinh thái doanh nghiệp số vệ tinh.

6. Xác định 3 định hướng chiến lược chuyển đổi số để có giải pháp phù hợp

Để tìm ra giải pháp và ứng dụng chuyển đổi số hiệu quả, doanh nghiệp cần xác định mục tiêu chiến lược chuyển đổi số của mình. Theo đó, các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số cần tập trung vào ba hướng chính:

  • Tối ưu hoạt động của doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thể định hình mục tiêu tối ưu hóa và tự động hóa quy trình để tăng cường tính cạnh tranh của sản phẩm, hiệu quả và giảm chi phí. Đồng thời, việc nâng cao mức hài lòng của nhân viên và khám phá các phương thức mới để tăng doanh thu.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Doanh nghiệp cần xác định đúng tập khách hàng, tăng cường trải nghiệm và củng cố quan hệ với khách hàng để duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng trung thành.
  • Chuyển đổi mô hình kinh doanh: Mục tiêu này yêu cầu doanh nghiệp xây dựng nền tảng số, mở rộng con đường kinh doanh và đưa ra thị trường những sản phẩm số mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau khi đã xác định được mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp cần xây dựng giải pháp chuyển đổi số hiệu quả.

7. Các giải pháp chuyển đổi số cho từng mục tiêu của doanh nghiệp

Với từng mục tiêu chiến lược, doanh nghiệp có thể chọn lựa giải pháp chuyển đổi số công nghệ phù hợp như sau:

7.1. Giải pháp công nghệ giúp tối ưu hoạt động kinh doanh

  • Tối ưu hóa quy trình vận hành: Doanh nghiệp có thể chọn giải pháp chuyển đổi số để kiểm soát nguồn lực và nguyên vật liệu, giúp nhà quản trị tận dụng nguồn lực một cách hiệu quả, tránh lãng phí. Chuyển đổi số cũng có thể được áp dụng vào quy trình sản xuất để gia tăng năng suất và hiệu quả.
  • Xây dựng chuỗi cung ứng số: Công nghệ chuyển đổi số như: IoT, Big Data và Blockchain có thể được áp dụng vào chuỗi cung ứng của doanh nghiệp. Điều này giúp quản lý chuỗi cung ứng và nguyên vật liệu một cách dễ dàng, hiệu quả.
  • Xây dựng nhà máy thông minh: Doanh nghiệp tối ưu hóa và tự động hóa nhà máy để nâng cao hiệu quả cho quy trình sản xuất.
  • Tối ưu hóa hệ thống Back Office: Công nghệ chuyển đổi số như: AI và Data Analytics có thể được tích hợp vào hệ thống back office để quản lý thông tin về nhân sự, tài chính, kế toán và dữ liệu khách hàng. Nhờ đó, nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm soát thông tin, phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định phù hợp.

7.2. Giải pháp cho mục tiêu hướng tới trải nghiệm khách hàng

  • Tích hợp hệ thống bán hàng đa kênh: Lợi ích của chuyển đổi số giúp doanh nghiệp phát triển nhiều kênh bán hàng hơn, không chỉ giới hạn trong 1 hoặc 2 kênh như kinh doanh truyền thống. Hiện nay, doanh nghiệp có thể kết nối dễ dàng với nhiều kênh như cửa hàng offline, trang web, hotline, sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội,… Điều này mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng và mang lại đa dạng hơn cho doanh nghiệp.
  • Tăng hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng (CRM): Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả hơn. Công nghệ như: AI, Big Data, Analytics,… giúp phân tích và hiểu sâu hơn về mỗi khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định thông minh, cải thiện cách giao tiếp và tùy chỉnh sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Gia tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng: Các công nghệ tiên tiến hỗ trợ tăng cường thời gian phân tích và truyền đạt dữ liệu của khách hàng. Điều này giúp nhanh chóng giải quyết các vấn đề và nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Việc này cũng góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng và củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí của họ.
  • Tạo trải nghiệm ấn tượng: Đặt khách hàng làm trung tâm, doanh nghiệp cần quan tâm đến cảm xúc và nhu cầu của họ trong quá trình thiết kế trải nghiệm. Mục tiêu là để lại ấn tượng và khiến khách hàng nhớ đến doanh nghiệp ở mọi giai đoạn.
  • Trải nghiệm cá nhân hóa: Sử dụng công nghệ hiện đại như phân tích dữ liệu, thực tế ảo, và trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa sản phẩm, dịch vụ. Điều này giúp cung cấp trải nghiệm tối ưu và phù hợp với từng khách hàng, tạo ra những trải nghiệm độc đáo.
  • Lắng nghe khách hàng 360 độ: Tạo một quá trình lắng nghe liên tục để thu thập ý kiến và phản hồi của khách hàng. Phân tích thông tin này giúp xác định và khắc phục nhược điểm, đồng thời mang lại giá trị mới cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng tối ưu: Nhanh chóng giải quyết yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tăng sự trung thành với thương hiệu.
  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết: Tạo mối quan hệ thân thiết để giữ chân khách hàng, khuyến khích họ ủng hộ sản phẩm, dịch vụ và trở thành khách hàng trung thành.
  • Tương tác nhất quán: Tạo ra một trải nghiệm nhất quán giữa các điểm tiếp xúc với khách hàng, từ đó tăng cường mối quan hệ và tận dụng lợi thế cạnh tranh.

7.3. Giải pháp công nghệ hỗ trợ chuyển đổi mô hình kinh doanh

  • Xây dựng nền tảng kinh doanh số hợp nhất: Các nhà quản trị có thể kết hợp chuyển đổi số vào quy trình kinh doanh của mình.Hệ thống kinh doanh số sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa cơ sở hạ tầng hiện tại của công ty, các quy trình kinh doanh mới và sắp xếp chúng một cách hợp lý. Điều này kết hợp với khả năng công nghệ cần thiết sẽ giúp đảm bảo thành công trong quá trình chuyển đổi số.
  • Thiết kế phòng thử nghiệm sáng tạo: Phòng thử nghiệm sáng tạo đóng vai trò là một không gian riêng biệt dành cho nhóm chuyển đổi số để cùng làm việc và hợp tác. Tại đây, đội ngũ tham gia có không gian tự do để sáng tạo và hiện thực hóa các ý tưởng mới mà không gặp bất kỳ hạn chế nào đến khi chúng trở thành thành công và được tích hợp vào hoạt động kinh doanh.
  • Kiểm nghiệm ý tưởng mới: Trước khi mở rộng ý tưởng mới, doanh nghiệp cần triển khai Digital PoC hoặc Proof of Concept. Đây là một dự án ngắn hạn được sử dụng để kiểm nghiệm và thử nghiệm ý tưởng mới trên một phạm vi nhỏ. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm nghiệm và thử nghiệm, doanh nghiệp có thể đánh giá mức độ ảnh hưởng, lợi ích đầu tư và tiềm năng của ý tưởng.

>> Xem thêm: Quy trình 5 bước lập kế hoạch chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp

8. Paroda – Giải pháp chuyển đổi số, tối ưu hóa vận hành cho doanh nghiệp

Giải pháp chuyển đổi số
Paroda – Giải pháp chuyển đổi số, tối ưu hóa vận hành cho doanh nghiệp

Paroda là giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, cung cấp một phần mềm quản lý toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành tự động và hiệu quả. Với ba phân hệ chính là: Workplace, Sales – CRM và HRM, Paroda không chỉ mang lại các công cụ kỹ thuật số mà còn xây dựng một môi trường làm việc số chất lượng và hiệu quả:

  • Phân hệ WORKPLACE: Cung cấp công cụ hỗ trợ nhân sự bao gồm: Công việc, quy trình, dự án, tài liệu và lịch biểu.
  • Phân hệ HRM: Cung cấp các công cụ hỗ trợ hoạt động quản trị nguồn nhân lực bao gồm: Tuyển dụng, đánh giá năng lực, nhân sự, chấm công, tiền lương, quản lý OKR – KPI, tài sản, đơn từ.
  • Phân hệ SALES – CRM: Cung cấp các công cụ hỗ trợ hoạt động quản lý marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Với Paroda, doanh nghiệp có khả năng tự động hóa công việc, giảm thiểu sai sót và tăng cường sự tương tác trong tổ chức. Nền tảng này giúp doanh nghiệp theo dõi, phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định thông minh và phát triển chiến lược kinh doanh.

Paroda không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tài nguyên mà còn tăng cường hiệu suất làm việc, đồng thời nâng cao sự cạnh tranh trên thị trường.

>> Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý doanh nghiệp, công ty tốt nhất

9. Tổng kết

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là một quá trình không ngừng phát triển trong tương lai. Vì vậy, để bắt kịp xu hướng và tiếp tục phát triển, các công ty cần phải chuẩn bị nguồn lực, kế hoạch chi tiết và thực hiện chuyển đổi số một cách phù hợp, đúng đắn. Nếu đang tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số toàn diện, Paroda chính là nền tảng tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Đăng ký dùng thử