PARODA EMAIL MARKETING CAMPAIGN

Get more opens, clicks, and sales

Phần mềm tiếp thị email mạnh mẽ với các mẫu email chuyên nghiệp, công cụ thiết kế dễ dàng, và khả năng phân phối chưa từng có.

Dùng thử miễn phí
EMC 20.02.21

Dấu hiệu doanh nghiệp cần Email Marketing Campaign?

Quy trình kích hoạt email ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược Marketing và Sales. Nhưng sử dụng nó thì được gì mà người người nhà nhà sử dụng nhiều như vậy?

number 25112020 01

Bạn không biết hành trình của Khách hàng

Bạn thiết lập một form với nút “Liên hệ với chúng tôi” và bạn mong đợi leads sẽ tự đổ về? Thực tế hiện nay mọi người chỉ tìm đến…

Xem thêm →

number 25112020 02

Mất nhiều thời gian chăm sóc, mà không có hiệu quả

Lượng leads đổ về mà bạn không có thời gian chăm sóc, công việc cứ lặp đi lặp lại mà không hiệu quả. Không gia tăng được lợi ích…

Xem thêm →

number 25112020 03

Tỷ lệ chuyển đổi leads sang chính thức lèo tèo

Có thể bạn đang sử dụng một landing page với nút calls to action, nhưng bạn nhận ra việc following up những leads mới là quá rườm rà….

Xem thêm →

number 25112020 04

Bạn không thể quản lý hiệu quả khi có 1 leads mới

Bạn nhận được những thông báo về leads mới cả ngày. Thật tuyệt vời! Nhưng, dừng lại và nhìn vào từng lead một khiến bạn mất thời gian và sự tập trung…

Xem thêm →

number 25112020 05

Bạn không biết leads của bạn đến từ đâu

Đốt tiền vào AdWords, dành ra hàng giờ cho Facebook và LinkedIn, hoặc trên các bài blog của khách hàng? Hoạt động tốt nhất để mang lại visitors, contacts và…

Xem thêm →

number 25112020 06

Gửi email hàng loạt và kiểm soát phản hồi sau gửi mail

Nếu bạn cứ gởi email mà không biết rằng những email đó hoàn toàn không được đọc bởi người nhận như bạn muốn thì coi như HIỆU QUẢ = 0. Vì thế, hiệu quả…

Xem thêm →

Vì sao nên chọn Paroda Email Marketing Campaign?

Cung cấp giải pháp tiếp thị qua email được thiết kế để cung cấp ưu đãi cho các liên hệ của bạn khi họ hoạt động tích cực nhất. Bạn có thể xây dựng một email hiệu quả chiến lược tiếp thị chỉ trong một vài bước đơn giản, và mang lại hiệu quả cao.

EMC 20.02.21 01

Khai thác Leads tối đa

Thu Leads mới, khai thác triệt để lượng Leads hiện có với tính năng Automation Nurturing và khả năng vào inbox cực cao.

EMC 20.02.21 02

CSKH – Hỗ trợ Khách hàng

Tự động phân nhóm khách hàng cũ và lên các chiến lược để hệ thống tự động chăm sóc, tương tác. Từ đó, nâng cao khả năng upsale, gia hạn,…

EMC 20.02.21 03

Tự động gửi mail xác nhận

Tự động gửi mail xác nhận khi khách hàng đăng ký tư vấn sẽ góp phần làm giảm tỉ lệ khách hàng quên khi sale liên hệ chậm.

Hãy để Paroda giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp

Tiếp thị – Bán hàng và Chăm sóc khách hàng TỰ ĐỘNG theo kịch bản bằng Paroda EMC

19.02.2021 02

Bắt đầu thử nghiệm miễn phí của bạn bây giờ

Gửi đúng loại email, vào đúng thời điểm

EMC 20.02.21 04

Lưu Trữ Toàn Bộ Data

Data được đổ trực tiếp vào Mautic thông qua các Form Opt-in, facebook lead ads,… Paroda EMC sẽ:

  • Lưu lại tất cả các trường thông tin khách hàng khai báo.
  • Lưu lại lịch sử tương tác của khách hàng như: đã nhận Email nào, đã gửi Email nào, đã vào trang nào trên Website…

Tự Động Phân Nhóm

Với Segment trong Paroda EMC, bạn có thể tự động phân nhóm khách hàng tiềm năng của mình dựa vào thông tin được lưu trữ ở Contacts để đảm bảo tiếp thị đúng đối tượng:

  • Tự động thêm vào “phân nhóm” khi Contact đủ điều kiện.
  • Tự động xóa khỏi “phân nhóm” khi không còn đủ điều kiện.
  • Phân nhóm động hoàn toàn, cập nhật liên tục và không giới hạn số lượng số phân nhóm.
EMC 20.02.21 05
EMC 20.02.21 06

Email Cá Nhân Hóa

Email được soạn thảo đơn giản bằng trình kéo thả, định dạng văn bản, không cần phải biết code:

  • Cá nhân hóa tiêu đề Email.
  • Cá nhân hóa nội dung Email.
  • Hẹn giờ và tự động gửi khi có Data được thêm vào danh sách.
  • Report đầy đủ, dễ theo dõi.

Workflow Automation

Chỉ bằng cách click chuột và chọn, bạn đã có thể tạo 1 chuỗi email, sms tự động vô cùng đơn giản:

  • Logic dựa trên hành vi khách hàng: Yes hay No.
  • Tự động chuyển sang chuỗi khác khi đạt yêu cầu.
  • Chấm điểm và tự động chuyển sang Sale Follow khi đủ điều kiện.
  • Không giới hạn số lượng số Campaign được tạo.
EMC 20.02.21 07
EMC 20.02.21 08

Lead Scoring

Chấm điểm dựa trên hành vi tương tác của khách hàng tiềm năng:

  • Thông qua số điểm, biết được mức độ ấm, nóng, lạnh của khách hàng tiềm năng.
  •  Chủ động và tiết kiệm thời gian trong việc follow khách hàng.
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi do follow đúng người, đúng nhu cầu.

Đồng bộ Paroda CRM

Phần khác biệt của giải pháp này của Paroda là ở điểm: dữ liệu sau khi thu về từ các chiến dịch marketing sẽ được quản lý bởi Paroda CRM.

  • Dữ liệu khách sẽ được chăm sóc tiếp và có thể chuyển đổi thành khách hàng chính thức thì trạng thái và thông tin khách hàng sẽ được cập nhật ngược lại hệ thống email tiếp thị ở bước đầu.
  • Nói cách khác, hai tính năng sẽ được kết nối chặt chẽ với nhau để cùng chăm sóc khách hàng 1 cách TỰ ĐỘNG, theo 1 KỊCH BẢN dựng trước.
EMC 20.02.21 09
FAQS – Hãy để Paroda EMC giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp
Giải đáp các thắc mắc của Paroda EMC, giá cả, cách triển khai hoặc bất kỳ điều gì khác. Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn!

Paroda EMC có dễ sử dụng không?

Sẽ không khó để sử dụng hệ thống. 

Bạn sẽ có tài liệu hướng dẫn chi tiết từng bước, trong quá trình sử dụng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Thực hành 1 lần, nhớ mãi.

Tại sao gửi Email vào Spam?

– Domain bị dính blacklist do đi dùng để gửi spam nhiều quá.
– IP của nhà cung cấp bị dính blacklist do đối với một số nhà cung cấp nổi tiếng, người dùng gửi spam nhiều quá.
– Email có quá nhiều html với hình ảnh và thiết kế phức tạp.

Bạn sẽ được tư vấn miễn phí hướng xử lý khi domain không may vào blacklist.

Có gì mới ở Paroda EMC?

Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda

Email marketing là gì? 2 phút hiểu tất tần tật từ a – z
EMC BTV 11/03/2021

Email Marketing là gì? – Những người làm trong lĩnh vực Marketing đều hiểu rằng cần phải kết hợp một chuỗi các hoạt động liên tục để có thể đem lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên trong thực tế, công việc quá bận rộn khiến nhiều[...]

Cách làm Content cho mỗi giai đoạn của hành trình khách hàng
EMC BTV 22/01/2021

Cách làm Content cho mỗi giai đoạn của hành trình khách hàng Hầu hết thời gian, trước khi trở thành khách hàng, một người sẽ trải qua cái được gọi là phễu bán hàng. Phễu bán hàng bao gồm các giai đoạn khác nhau mà khách hàng[...]

Tại sao thiết kế Email là điều quan trọng?
EMC BTV 29/10/2020

Năm 2018, đã có hơn 3,7 tỷ người dùng email trên toàn thế giới. Đến năm 2022, con số này dự kiến sẽ tăng lên 4,3 tỷ. Một nhóm trong số lượng lớn người dùng đó là đối tượng mục tiêu kinh doanh của bạn, những người[...]

10 mẹo cho các chiến dịch email marketing hiệu quả hơn
EMC BTV 24/10/2020

10 mẹo cho các chiến dịch email marketing hiệu quả hơn Bạn muốn phát triển kinh doanh thương mại điện tử của mình mà không muốn đặt cược vào các kênh marketing mà khó kiểm soát? Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn[...]

6 loại Email nuôi dưỡng Lead hiệu quả
EMC BTV 20/10/2020

Theo số liệu thống kê của Gleanster Research, trong số các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, chỉ có 25% sẵn sàng mua sản phẩm/ dịch vụ. Bên cạnh đó là 50% số Qualified Lead nhưng chưa sẵn sàng chi trả để mua hàng. Doanh nghiệp[...]

Paroda Email Marketing Campaign có thể làm được gì?
EMC BTV 15/10/2020

1. Giới thiệu Email Marketing Campaign Email Marketing Campaign là gì? Email Marketing Campaign (EMC) là một giải pháp Marketing Automation nguồn mở, nên nó khả năng tuỳ biến và tích hợp tốt với các dữ liệu khách hàng, giúp bạn tạo ra những chiến dịch marketing,[...]

Dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần Email Marketing Campaign?
EMC BTV 05/10/2020

Quy trình kích hoạt email ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược Marketing và Sales. Nhưng sử dụng nó thì được gì mà người người nhà nhà sử dụng nhiều như vậy? 1. Bạn không biết hành trình của Khách hàng Bạn thiết[...]