Khi tìm kiếm một hệ thống quản lý nhà hàng, chủ doanh nghiệp thường quên hoặc không chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì thế, rất khó để đánh giá được mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng. Tích hợp hệ thống CRM trong phần mềm quản lý bán hàng chính là cách giúp tăng lợi nhuận từ lượng khách hàng trung thành.
CRM sẽ nâng cao dịch vụ khách hàng, bán hàng và giữ chân nhiều khách hàng hơn bằng các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, thúc đẩy kinh doanh với các báo cáo và phân tích, và nhiều tiện ích khác.
MỤC LỤC NỘI DUNG
1. Tại sao nhà hàng của bạn cần tích hợp hệ thống CRM
Tất cả các tính năng khi tích hợp hệ thống CRM trong quản lý nhà hàng sẽ đạt được kết quả mà mọi chủ cửa hàng mong muốn.
1.1. Đồng bộ hóa dữ liệu thân thiện với thiết bị
Phần mềm quản lý nhà hàng sẽ được đồng bộ quy trình order của khách. Nhân viên order, nhân viên quầy tính tiền và quầy bar/ bếp sẽ cùng 1 lúc nhận các chi tiết đơn đặt hàng. Đồng thời, khi tích hợp hệ thống CRM các dữ liệu cũng được đồng bộ. CRM cung cấp khả năng kiểm tra khách hàng, đơn đặt hàng, thanh toán qua điện thoại di động cũng như trên máy tính một cách dễ dàng.
Về cơ bản, bạn sẽ không phải thực hiện công việc cập nhật hệ thống bằng dữ liệu của khách hàng. Và chỉ cần bạn có một chiếc smartphone, máy tính bảng hoặc laptop là có thể hoàn toàn quản lý cửa hàng ở bất cứ đâu.
1.2. Lịch sử khách hàng chi tiết
Bạn đã nghĩ về điều gì khiến khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn chưa? Nó không chỉ là sản phẩm của bạn mà còn là dịch vụ mà cửa hàng bạn cung cấp.
Cách bạn tương tác với khách hàng, cách bạn khiến họ cảm thấy đặc biệt khi trở thành một phần quan trọng là những điều khiến họ trung thành với cửa hàng của bạn. Vậy làm thế nào để cửa hàng bạn làm điều đó?
Với một CRM tích hợp theo dõi tất cả dữ liệu của khách hàng từ sở thích ăn uống, thời gian họ tới và từng chi tiết nhỏ nhất… bạn có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tùy chỉnh, các món ăn phù hợp với nhu cầu của họ.
1.3. Chương trình khách hàng thân thiết và tiếp thị
Chỉ có dữ liệu của khách hàng trong tay là không đủ. Nhưng thay vào đó, một CRM sẽ giúp chủ cửa hàng phân tích thông tin khách hàng một cách chi tiết và cung cấp các chiến dịch tiếp thị qua email, sms, e–voucher, tích điểm, thẻ thành viên… Từ đó, tạo dựng được nhóm khách hàng trung thành và khai thác được cả khách hàng mới.
Với hệ thống CRM, bạn không chỉ nhận được dữ liệu của khách hàng mà còn biết cách duy trì doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp thông qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi tiếp thị khác nhau.
1.4. Thông tin chi tiết và phân tích về khách hàng
Để cải thiện được số lượng khách hàng quay trở lại, bạn cần phải có cái nhìn sâu sắc về doanh nghiệp và khách hàng của mình.
Với phân tích và báo cáo, bạn có thể đo lường đơn đặt hàng của khách hàng, hóa đơn trước đây của họ, điểm khách hàng thân thiết đã sử dụng và thông qua đó để phân loại nhóm khách hàng.
Bằng biểu đồ và đồ thị trực quan, chủ cửa hàng có thể kiểm tra xem khách hàng nào đã lâu không xuất hiện và có thể gửi đề nghị để khiến họ ghé thăm thường xuyên hơn. Báo cáo trên hệ thống CRM sẽ giúp bạn có thể biết doanh số bán hàng, sản phẩm có nhu cầu và khách hàng, từ đó mang lại lợi nhuận cho cửa hàng.
Qua những thông tin trên, phần nào bạn cũng sẽ hiểu rõ về tất cả các lợi ích khi tích hợp hệ thống CRM mang lại. Vậy đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng của bạn?
Paroda POS phần mềm quản lý bán hàng tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng Paroda CRM. Với tất cả các tính năng nâng cao Paroda CRM phù hợp cho tất cả các cửa hàng kinh doanh F&B hiện nay. Giúp bạn xác định chân dung khách hàng qua những báo cáo chuyên sâu về tần suất mua hàng, thói quen, độ tuổi, món ăn ưa thích để phát triển phương án kinh doanh phù hợp, mang lại lợi nhuận cho cửa hàng.
Bên cạnh đó, Paroda POS còn có rất nhiều chức năng giúp quản lý và kinh doanh hiệu quả, giải pháp hữu hiệu giúp đơn giản hóa công việc và hiệu quả cao trong kinh doanh.
Bài viết liên quan
6 lợi ích nền tảng CRM
Đối với những người làm việc với nền tảng CRM, thật khó để tưởng tượng...
Th7
2025
Hệ thống CRM là gì? Giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp
Mỗi ngày doanh nghiệp có rất nhiều thông tin liên hệ mới, cần phải phản...
Th7
2025
Bí quyết triển khai CRM cho doanh nghiệp nhỏ
Quản lý quan hệ khách hàng – chìa khóa quan trọng tạo nên thành công...
Th7
2025
Vì sao phải triển khai sử dụng POS trong kinh doanh?
POS thực sự là một hệ thống quản lý bán hàng hữu hiệu mà các doanh...
Th7
2025
Phân loại khách hàng là gì? Cách phân loại khách hàng hiệu quả
Khi kinh doanh một loại sản phẩm bất kỳ, phân loại khách hàng chính là...
Th7
2025
Lead là gì? 3 loại lead quan trọng nên biết trong marketing
Trong thời đại công nghệ 4.0 với sự hỗ trợ của các công cụ digital...
Th7
2025
Bài viết nổi bật
Quản trị năng suất
KPI là gì? Phân loại và cách xây dựng KPI hiệu quả
Quản trị nhân sự bằng KPI là một trong những...
CRM Quản trị quan hệ khách hàng
CRM là gì? Tại sao phải dùng hệ thống CRM?
Trong mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng...
Quản lý công việc, dự án
Dự án là gì? Tìm hiểu đặc điểm, phân loại và cách xây dựng dự án thành công
Dự án là gì? Các yếu tố đặc trưng của...
Quản lý công việc, dự án
Kanban là gì? Cách sử dụng Kanban Board để quản lý công việc hiệu quả
Trong mỗi doanh nghiệp để có thể vận hành và...
Quản lý công việc, dự án
Sơ đồ Gantt là gì? Ứng dụng biểu đồ gantt trong quản lý dự án, công việc hiệu quả
Sơ đồ Gantt là gì? Tại sao rất nhiều doanh...
Quản lý công việc, dự án
Trello là gì? Hướng dẫn sử dụng và đánh giá phần mềm quản lý công việc Trello
Bạn đã bao giờ nghe qua một ứng dụng giúp...
Quản lý công việc, dự án
Quản lý task công việc là gì? Task management vì sao lại quan trọng với các doanh nghiệp?
Quản lý task công việc là một khía cạnh quan...
Quản lý công việc, dự án
Kế hoạch là gì? Vai trò và các bước lập kế hoạch hiệu quả
Kế hoạch là gì? Tại sao phải lập kế hoạch?...
Quản lý công việc, dự án
Mô hình quản lý dự án là gì? Các mô hình quản lý dự án phổ biến nhất hiện nay
Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay...
Quản lý công việc, dự án
Quy trình làm việc là gì? Các bước xây dựng quản lý quy trình làm việc hiệu quả
Xây dựng quy trình làm việc là điều bắt buộc...
Quản trị điều hành Chuyển đổi số
Mô hình Canvas là gì? Cách xây dựng và áp dụng mô hình kinh doanh Canvas hiệu quả cho doanh nghiệp
Mô hình Canvas là một thuật ngữ quen thuộc mà...
Quản lý công việc, dự án
Asana là gì? Cách ứng dụng phần mềm Asana để quản lý công việc
Phần mềm Asana là gì? Ứng dụng Asana có lợi...
Quản trị điều hành
Top 9 phần mềm quản lý văn phòng tốt và hiệu quả nhất
Phần mềm quản lý văn phòng được coi là xu...
Quản trị điều hành
ERP là gì? Phần mềm ERP có thể giúp gì cho doanh nghiệp?
Trong thời đại cách mạng 4.0, hệ thống phần mềm...