fbpx

Tại sao cần tích hợp hệ thống CRM cho nhà hàng

Tại sao cần tích hợp hệ thống CRM cho nhà hàng

Khi tìm kiếm một hệ thống quản lý nhà hàng, chủ doanh nghiệp thường quên hoặc không chú ý đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì thế, rất khó để đánh giá được mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng. Tích hợp hệ thống CRM trong phần mềm quản lý bán hàng chính là cách giúp tăng lợi nhuận từ lượng khách hàng trung thành.

CRM sẽ nâng cao dịch vụ khách hàng, bán hàng và giữ chân nhiều khách hàng hơn bằng các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, thúc đẩy kinh doanh với các báo cáo & phân tích, và nhiều tiện ích khác.

Tại sao nhà hàng của bạn cần tích hợp hệ thống CRM

Tất cả các tính năng khi tích hợp hệ thống CRM trong quản lý nhà hàng sẽ đạt được kết quả mà mọi chủ cửa hàng mong muốn.

1. Đồng bộ hóa dữ liệu thân thiện với thiết bị

Tại sao nhà hàng của bạn cần tích hợp hệ thống CRM

Phần mềm quản lý nhà hàng sẽ được đồng bộ quy trình order của khách. Nhân viên order, nhân viên quầy tính tiền và quầy bar/ bếp sẽ cùng 1 lúc nhận các chi tiết đơn đặt hàng. Đồng thời, khi tích hợp hệ thống CRM các dữ liệu cũng được đồng bộ. CRM cung cấp khả năng kiểm tra khách hàng, đơn đặt hàng, thanh toán qua điện thoại di động cũng như trên máy tính một cách dễ dàng.

Về cơ bản, bạn sẽ không phải thực hiện công việc cập nhật hệ thống bằng dữ liệu của khách hàng. Và chỉ cần bạn có một chiếc smartphone, máy tính bảng hoặc laptop là có thể hoàn toàn quản lý cửa hàng ở bất cứ đâu.

2. Lịch sử khách hàng chi tiết

Bạn đã nghĩ về điều gì khiến khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn chưa? Nó không chỉ là sản phẩm của bạn mà còn là dịch vụ mà cửa hàng bạn cung cấp.

Cách bạn tương tác với khách hàng, cách bạn khiến họ cảm thấy đặc biệt khi trở thành một phần quan trọng là những điều khiến họ trung thành với cửa hàng của bạn. Vậy làm thế nào để cửa hàng bạn làm điều đó?

Với một CRM tích hợp theo dõi tất cả dữ liệu của khách hàng từ sở thích ăn uống, thời gian họ tới và từng chi tiết nhỏ nhất… bạn có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tùy chỉnh, các món ăn phù hợp với nhu cầu của họ.

3. Chương trình khách hàng thân thiết & tiếp thị

Chỉ có dữ liệu của khách hàng trong tay là không đủ. Nhưng thay vào đó, một CRM sẽ giúp chủ cửa hàng phân tích thông tin khách hàng một cách chi tiết và cung cấp các chiến dịch tiếp thị qua email, sms, e –voucher, tích điểm, thẻ thành viên… Từ đó, tạo dựng được nhóm khách hàng trung thành và khai thác được cả khách hàng mới.

Với hệ thống CRM, bạn không chỉ nhận được dữ liệu của khách hàng mà còn biết cách duy trì doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp thông qua các chương trình khuyến mãi và ưu đãi tiếp thị khác nhau.

4. Thông tin chi tiết & phân tích về khách hàng

Để cải thiện được số lượng khách hàng quay trở lại, bạn cần phải có cái nhìn sâu sắc về doanh nghiệp và khách hàng của mình.

Với phân tích và báo cáo, bạn có thể đo lường đơn đặt hàng của khách hàng, hóa đơn trước đây của họ, điểm khách hàng thân thiết đã sử dụng và thông qua đó để phân loại nhóm khách hàng.

Bằng biểu đồ và đồ thị trực quan, chủ cửa hàng có thể kiểm tra xem khách hàng nào đã lâu không xuất hiện và có thể gửi đề nghị để khiến họ ghé thăm thường xuyên hơn. Báo cáo trên hệ thống CRM sẽ giúp bạn có thể biết doanh số bán hàng, sản phẩm có nhu cầu và khách hàng, từ đó mang lại lợi nhuận cho cửa hàng.

Qua những thông tin trên, phần nào bạn cũng sẽ hiểu rõ về tất cả các lợi ích khi tích hợp hệ thống CRM mang lại. Vậy đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng của bạn?

Paroda POS phần mềm quản lý bán hàng tích hợp giải pháp chăm sóc khách hàng Paroda CRM. Với tất cả các tính năng nâng cao Paroda CRM phù hợp cho tất cả các cửa hàng kinh doanh F&B hiện nay. Giúp bạn xác định chân dung khách hàng qua những báo cáo chuyên sâu về tần suất mua hàng, thói quen, độ tuổi, món ăn ưa thích để phát triển phương án kinh doanh phù hợp, mang lại lợi nhuận cho cửa hàng.

Bên cạnh đó, Paroda POS còn có rất nhiều chức năng giúp quản lý và kinh doanh hiệu quả, giải pháp hữu hiệu giúp đơn giản hóa công việc và hiệu quả cao trong kinh doanh.

Trả lời