BCP là gì? Business Continuity Plan – Kế hoạch kinh doanh liên tục, đây là...
Horenso là gì và quy tắc Horenso có lợi ích gì đối với doanh nghiệp?...
Quản trị dự án phần mềm là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm...
Sơ đồ PERT là một trong những công cụ hữu hiệu trong việc quản lý...
Smart KPI là một khái niệm quan trọng trong đánh giá hiệu suất công việc....
To do list là một cụm từ phổ biến trong giới trẻ ngày nay, đặc...
Backlog là một thuật ngữ quan trọng trong quản lý dự án và phát triển...
Trong lĩnh vực quản trị, MBO là một thuật ngữ được sử dụng cực kỳ...
Nguyên tắc Pareto hay còn được gọi là quy tắc 80/20 thường được các chủ...
Trong kinh doanh, thuật ngữ “Sales Pipeline” có lẽ đã không còn xa lạ ở mỗi...
Mô hình B2C thực chất rất phổ biến và chúng ta có thể bắt gặp...
Nút thắt cổ chai – Bottleneck là một hiện tượng gây tắc nghẽn quy trình...
Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay gắt như hiện nay, nếu...
Phần mềm CRM hiện là một giải pháp quản lý khách hàng chuyên nghiệp được...
Có thể thấy được rằng, B2B và B2C đang là hai mô hình kinh doanh...
Digital Workplace hay môi trường làm việc số là một thuật ngữ đang ngày càng...
Workflow là gì? Việc xây dựng một Workflow hoàn chỉnh giúp cho doanh nghiệp giảm...
SLA là một yếu tố không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp nhằm góp phần...
Mô hình Canvas là một thuật ngữ quen thuộc mà những doanh nghiệp kinh doanh...
PDCA là gì? Lợi ích của chu trình PDCA trong việc quản lý hiệu quả...