Với sự phát triển TMĐT, người dùng có hành vi mua sắm Online tăng. Trong bối cảnh như vậy, các nhà kinh doanh trực tuyến nên cân nhắc về việc sở hữu website riêng. Vì sao phải làm website riêng? Website là gì?
MỤC LỤC NỘI DUNG
1. 5 lý do vì sao phải làm website riêng?
1.1. Kênh giới thiệu sản phẩm
- Website là một kênh giới thiệu sản phẩm thật sự tuyệt vời và hữu ích cho các doanh nghiệp. Các sản phẩm sẽ được đưa đến với khách hàng một cách chi tiết và cụ thể nhất thông qua hình ảnh và thông tin rõ ràng. Khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục với cách giới thiệu trực quan và sinh động trên website riêng của bạn. Từ đó họ sẽ có ấn tượng tốt với sản phẩm và có khả năng mua hàng nhanh chóng hơn.
1.2. Tận dụng các nguồn traffic khác
- Với website riêng, doanh nghiệp có thể tận dụng các nguồn traffic khác để tăng lượng truy cập vào web. Trong đó chủ yếu là các nguồn từ tìm kiếm tự nhiên – SEO.
- Khi kết hợp nguồn traffic và website, doanh nghiệp sẽ thu hút được thêm khách hàng đến trang web của mình và tối ưu hoạt động bán hàng tại đây.
1.3. Làm website riêng cho doanh nghiệp “tin cậy và chuyên nghiệp” hơn
- Website là bộ mặt của doanh nghiệp trên internet bởi nó phản ánh đầy đủ thông tin, sản phẩm cùng đặc điểm của doanh nghiệp đó. Chính vì vậy khi xây dựng được website ấn tượng và nổi bật, doanh nghiệp sẽ trở nên tin cậy và uy tín hơn trong lòng công chúng. Đây cũng là cách để doanh nghiệp khẳng định giá trị và sự chuyên nghiệp của mình.
1.4. Kênh truyền thông chính thức với khách hàng
- Truyền thông thông qua website là một hoạt động rất được ưa chuộng hiện nay. Kênh truyền thông này không chỉ có tốc độ truyền tin nhanh chóng trong môi trường kỹ thuật số mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với các kênh truyền thống khác. Người dùng dễ dàng tiếp cận thông điệp mà doanh nghiệp gửi gắm thông qua website, từ đó hoạt động kinh doanh trở nên hiệu quả hơn.
1.5. Bán hàng tự động 24/7
- Bên cạnh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, website là kênh bán hàng rất phổ biến hiện nay. Sự phát triển của internet cùng thói quen online của người dùng đưa đến hiệu quả cao khi bán hàng trên internet. Website sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động bán hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến sự điều khiển của con người. Khi website được xây dựng đúng cách, khách hàng sẽ không cần đến cửa hàng mà có thể mua hàng dễ dàng trên web và giúp tăng sự hài lòng của họ.
2. Paroda Web giúp bạn ‘thiết kế website chuyên nghiệp’
Không cần biết thiết kế hay lập trình bạn vẫn có thể tạo website bán hàng với nhiều tiện ích hiện đại 400+ giao diện Responsive đẹp mắt Giao diện web của Paroda Website được đầu tư thiết kế tỉ mỉ và đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm trang web bán hàng, thiết kế website chuyên nghiệp cho hơn 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đặc biệt, tất cả giao diện này đều được ứng dụng công nghệ Responsive nên có thể hiển thị tối ưu trên mọi thiết bị. Dù cho khách hàng của bạn online bằng thiết bị gì, máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động thì website đều hiển thị đẹp mắt.
Bài viết liên quan
Thiết kế website Hưng Yên
MỤC LỤC NỘI DUNG1. Thiết kế website Hưng Yên2. Lựa chọn địa chỉ thiết kế...
Th5
2025
Thiết kế website Quảng Ninh
MỤC LỤC NỘI DUNG1. Thiết kế website Quảng Ninh2. Lựa chọn địa chỉ thiết kế...
Th5
2025
Thiết kế website Đồng Tháp
MỤC LỤC NỘI DUNG1. Thiết kế website Đồng Tháp2. Lựa chọn địa chỉ thiết kế...
Th5
2025
Mẹo thiết kế trang web chuyên nghiệp khi có ít sản phẩm
Công ty/ doanh nghiệp bạn chỉ có vài chục sản phẩm, thậm chí còn ít...
Th5
2025
Thiết kế website Lào Cai
MỤC LỤC NỘI DUNG1. Thiết kế website Lào Cai2. Lựa chọn địa chỉ thiết kế...
Th5
2025
Thiết kế website Hà Nam
MỤC LỤC NỘI DUNG1. Thiết kế website Hà Nam2. Lựa chọn địa chỉ thiết kế...
Th5
2025
Bài viết nổi bật
Quản trị năng suất
KPI là gì? Phân loại và cách xây dựng KPI hiệu quả
Quản trị nhân sự bằng KPI là một trong những...
Th5
2025
CRM Quản trị quan hệ khách hàng
CRM là gì? Tại sao phải dùng hệ thống CRM?
Trong mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Dự án là gì? Tìm hiểu đặc điểm, phân loại và cách xây dựng dự án thành công
Dự án là gì? Các yếu tố đặc trưng của...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Kanban là gì? Cách sử dụng Kanban Board để quản lý công việc hiệu quả
Trong mỗi doanh nghiệp để có thể vận hành và...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Sơ đồ Gantt là gì? Ứng dụng biểu đồ gantt trong quản lý dự án, công việc hiệu quả
Sơ đồ Gantt là gì? Tại sao rất nhiều doanh...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Trello là gì? Hướng dẫn sử dụng và đánh giá phần mềm quản lý công việc Trello
Bạn đã bao giờ nghe qua một ứng dụng giúp...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Quản lý task công việc là gì? Task management vì sao lại quan trọng với các doanh nghiệp?
Quản lý task công việc là một khía cạnh quan...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Kế hoạch là gì? Vai trò và các bước lập kế hoạch hiệu quả
Kế hoạch là gì? Tại sao phải lập kế hoạch?...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Mô hình quản lý dự án là gì? Các mô hình quản lý dự án phổ biến nhất hiện nay
Trong một thị trường cạnh tranh sôi nổi và gay...
Th5
2025
Quản lý công việc, dự án
Quy trình làm việc là gì? Các bước xây dựng quản lý quy trình làm việc hiệu quả
Xây dựng quy trình làm việc là điều bắt buộc...
Th5
2025
Quản trị điều hành Chuyển đổi số
Mô hình Canvas là gì? Cách xây dựng và áp dụng mô hình kinh doanh Canvas hiệu quả cho doanh nghiệp
Mô hình Canvas là một thuật ngữ quen thuộc mà...
Th5
2025