PARODA CRM
Giải pháp quản trị khách hàng & phát triển kinh doanh toàn diện
Ổn định và phát triển doanh nghiệp của bạn từ mọi nơi với nền tảng CRM
CRM là gì? Dùng thử miễn phíỔn định và phát triển doanh nghiệp của bạn từ mọi nơi với nền tảng CRM
CRM là gì? Dùng thử miễn phíNếu như doanh nghiệp của bạn đang muốn chiếm lĩnh thị trường, thì đã đến lúc bạn nên áp dụng CRM. CRM sẽ có ảnh hưởng lớn đến việc phát triển công ty. Thực tế nghiên cứu, bằng việc áp dụng hệ thống CRM, các công ty có thể tăng doanh thu bán hàng lên gần 30%.
Dữ liệu bị phân tán ở nhiều nơi
Dữ liệu khách hàng (KH) – sau đây chúng tôi xin gọi tắt là dữ liệu – bị phân tán ở nhiều nơi được coi là dấu hiệu phổ biến và dễ nhận ra nhất rằng DN đang rất cần một giải pháp…
Dữ liệu không nhất quán, nhiều data rác (junk data)
Dữ liệu bị trùng lặp, không nhất quán (không duy nhất), số lượng data rác ngày càng nhiều là dấu hiệu phổ biến số 2 chứng tỏ rằng DN bạn đang rất cần một…
Dữ liệu không có tính chia sẻ, kế thừa
Đa phần các Doanh nghiệp hiện nay sẽ gặp khó khăn trong việc chia sẻ, kế thừa dữ liệu giữa các bộ phận, phòng ban hay giữa các nhân viên với nhau. Nguyên nhân của…
Dữ liệu kém bảo mật, khó phân quyền, phân cấp
Các biểu hiện hay gặp trong dấu hiệu 04 này như: Quản lý không thể phân vùng xem dữ liệu theo quyền hạn nhân viên. Chẳng hạn, nhân viên thì thấy được…
Doanh nghiệp không có góc nhìn toàn cảnh (360 độ) về khách hàng
Khi xem 1 hồ sơ KH mà bạn không thể biết được toàn bộ thông tin về KH đó như thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch, thông tin công nợ…
Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban
Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban hay tính kết nối giữa các bộ phận phòng ban còn yếu cũng là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ DN của bạn đang…
Không kiểm soát được hoạt động bán hàng
Khi số lượng KH ngày càng tăng, nhân sự ngày càng nhiều thì chủ DN hoặc người quản lý sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái mất kiểm soát trong hoạt động bán hàng…
Tỷ lệ quay lại mua hàng (Return-sales) thấp
KH cũ quay lại ngày càng ít, các đơn hàng chủ yếu đến từ nguồn KH mới hay phản hồi tiêu cực từ khách hàng ngày càng nhiều là những biểu hiện cho thấy…
Báo cáo thủ công, không thể điều hành, quản lý Doanh nghiệp từ xa
Báo cáo của nhân viên phải làm thủ công, thường xuyên trễ hạn và không kịp thời. Dữ liệu báo cáo hay có nhiều sai sót, không chính xác…
Vì sao nên chọn Paroda CRM?
Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ
Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất
Ðội ngũ tư vấn giải pháp năng lực chuyên môn
Kinh nghiệm triển khai 3000+ doanh nghiệp, với 200+ ngành nghề
Tiết kiệm chi phí, thời gian, đột phá doanh thu
Cá nhân hóa mọi trải nghiệm trong hành trình của khách hàng với các ứng dụng để thúc đẩy và kết nối mọi bộ phận trong doanh nghiệp của bạn.
Mối quan hệ khách hàng tuyệt vời tạo nên những công ty tuyệt vời. Bất kể con đường của bạn bắt đầu từ đâu.
Bán hàng nhanh hơn và thông minh hơn với hệ thống Paroda CRM.
Bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn với Paroda CRM
Dùng thử Paroda miễn phí và khám phá tất cả các công cụ và dịch vụ bạn cần để bắt đầu, vận hành và phát triển doanh nghiệp của mình.
Dùng thử miễn phíĐây là cách Paroda CRM có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn
Paroda CRM là một trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn không chỉ nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ thông tin và vấn đề mà khách hàng đó đang gặp phải, mà còn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
Danh sách khách hàng tập trung
Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:
Tạo nhóm khách hàng
Đây là cách hiệu quả nhất để thấu hiểu từng chân tơ kẽ tóc của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược cụ thể nhất để tiếp cận, chăm sóc tránh việc bỏ quên khách hàng. Cụ thể:
Phân loại tình trạng khách hàng
Sau khi đã tiếp cận khách hàng ở một mức độ nào đó. Việc phân loại tính trạng khách hàng sẽ giúp cho nhân viên có thể dễ dàng thấu hiểu khách hàng và tương tác với khách hàng về sau này:
Tùy biến chỉnh sửa thông tin khách hàng
CRM là gì?
CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cho phép bạn lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng, như thông tin liên hệ, tài khoản, khách hàng tiềm năng và cơ hội bán hàng, ở một vị trí trung tâm. Nhưng khi bạn tiếp tục đọc thêm bên dưới, bạn sẽ phát hiện ra rằng đó không chỉ là một danh sách liên hệ ưa thích. Đó là cách một giải pháp CRM sử dụng thông tin khách hàng đó để biến nó trở thành một trong những phần có giá trị nhất, thay đổi trò chơi của công nghệ kinh doanh có sẵn cho một doanh nghiệp nhỏ.
CRM có xứng đáng không nếu tôi có cơ sở khách hàng nhỏ hơn?
Đúng. Nếu bạn có khách hàng, bạn có thể hưởng lợi từ Paroda CRM. Ngay cả khi cơ sở khách hàng của bạn nhỏ, không ai có thể giữ mọi tương tác – những tương tác đã xảy ra hoặc cần phải xảy ra – được ghi nhớ và sắp xếp. Đó là một công cụ kinh doanh mạnh mẽ giúp hợp lý hóa các quy trình, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp và kết nối hầu như nhân viên tại công ty của bạn để họ có thể cộng tác như một nhóm trong thời gian thực. Đó là thứ mà các doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô nào cũng có thể sử dụng.
CRM có thể giúp tôi tìm khách hàng tiềm năng không?
Paroda CRM phù hợp có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu liên hệ có thể được lọc để tìm ra những khách hàng tiềm năng và người ra quyết định lý tưởng của bạn trong một công ty, cung cấp dữ liệu xã hội về những liên hệ đó và cung cấp thông tin chi tiết về những gì khách hàng đang nói về. Điều này làm cho việc lập kế hoạch lãnh thổ và phân tích không gian trắng cũng dễ dàng hơn.
Paroda CRM hoàn chỉnh cũng giúp các công ty chạy và theo dõi các chiến dịch tiếp thị, bao gồm cả việc tạo truyền thông tiếp thị và tự động hóa giao hàng. Nó thậm chí có thể giúp tạo các biểu mẫu để nắm bắt khách hàng tiềm năng và theo dõi hiệu suất. Và đối với những khách hàng tiềm năng chưa sẵn sàng bán hàng, bạn thậm chí có thể tự động đưa họ vào một đường dẫn nuôi dưỡng để khi bạn gọi, họ có nhiều khả năng mua hơn.
Paroda CRM sẽ giúp tôi tiết kiệm thời gian như thế nào?
Một lợi ích to lớn của Paroda CRM là tự động hóa các tác vụ thường xuyên – nhưng tiết kiệm thời gian, giúp tiết kiệm vô số giờ. Điều này cho phép nhiều thời gian hơn cho việc bán hàng. Lấy ví dụ như một nỗ lực tiếp thị, một nỗ lực mà bạn muốn gửi email theo dõi. Với một giải pháp CRM tốt, bạn không cần phải nhớ khách hàng tiềm năng nào bạn muốn nhắm mục tiêu. Bạn có thể chỉ cần tạo một số quy tắc xung quanh khách hàng tiềm năng của mình và tự động hóa nỗ lực tiếp thị, như chiến dịch email và thu thập khách hàng tiềm năng, do đó, khách hàng tiềm năng nhanh chóng được chuyển đến các đại diện để theo dõi hoặc nuôi dưỡng. Các mẫu email có thể được tạo trong Paroda CRM đảm bảo bạn không phải lặp lại công việc hoặc thậm chí cắt và dán.
Kết quả? Bạn có thể chớp lấy cơ hội nhanh hơn và chốt nhiều giao dịch hơn, nhanh hơn. Paroda CRM cũng cho phép bạn lấy dữ liệu như quy mô đường ống hoặc quy mô giao dịch và tạo trang tổng quan để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong nháy mắt. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tình trạng của các giao dịch, doanh thu và hơn thế nữa.
Hơn 2000+ công ty lớn và nhỏ đang phát triển hoạt động kinh doanh của mình bằng Paroda
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu
Có gì mới ở Paroda CRM?
Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda