PARODA CRM Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện.

Ổn định và phát triển doanh nghiệp của bạn từ mọi nơi với nền tảng CRM.

CRM là gì? Dùng thử miễn phí
17 02 2021 01

Dấu hiệu doanh nghiệp cần CRM?

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang muốn chiếm lĩnh thị trường, thì đã đến lúc bạn nên áp dụng CRM. CRM sẽ có ảnh hưởng lớn đến việc phát triển công ty. Thực tế nghiên cứu, bằng việc áp dụng hệ thống CRM, các công ty có thể tăng doanh thu bán hàng lên gần 30%.

number 25112020 01

Dữ liệu bị phân tán ở nhiều nơi

Dữ liệu khách hàng (KH) – sau đây chúng tôi xin gọi tắt là dữ liệu – bị phân tán ở nhiều nơi được coi là dấu hiệu phổ biến và dễ nhận ra nhất rằng DN đang rất cần một giải pháp…

Xem thêm →

number 25112020 02

Dữ liệu không nhất quán, nhiều data rác (junk data)

Dữ liệu bị trùng lặp, không nhất quán (không duy nhất), số lượng data rác ngày càng nhiều là dấu hiệu phổ biến số 2 chứng tỏ rằng DN bạn đang rất cần một…

Xem thêm →

number 25112020 03

Dữ liệu không có tính chia sẻ, kế thừa

Đa phần các Doanh nghiệp hiện nay sẽ gặp khó khăn trong việc chia sẻ, kế thừa dữ liệu giữa các bộ phận, phòng ban hay giữa các nhân viên với nhau. Nguyên nhân của…

Xem thêm →

number 25112020 04

Dữ liệu kém bảo mật, khó phân quyền, phân cấp

Các biểu hiện hay gặp trong dấu hiệu 04 này như: Quản lý không thể phân vùng xem dữ liệu theo quyền hạn nhân viên. Chẳng hạn, nhân viên thì thấy được…

Xem thêm →

number 25112020 05

Doanh nghiệp không có góc nhìn toàn cảnh (360 độ) về khách hàng

Khi xem 1 hồ sơ KH mà bạn không thể biết được toàn bộ thông tin về KH đó như thông tin liên lạc, lịch sử giao dịch, thông tin công nợ…

Xem thêm →

number 25112020 06

Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban

Thiếu tính kết nối giữa các bộ phận, phòng ban hay tính kết nối giữa các bộ phận phòng ban còn yếu cũng là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ DN của bạn đang…

Xem thêm →

number 25112020 07

Không kiểm soát được hoạt động bán hàng

Khi số lượng KH ngày càng tăng, nhân sự ngày càng nhiều thì chủ DN hoặc người quản lý sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái mất kiểm soát trong hoạt động bán hàng…

Xem thêm →

number 25112020 08

Tỷ lệ quay lại mua hàng (Return-sales) thấp

KH cũ quay lại ngày càng ít, các đơn hàng chủ yếu đến từ nguồn KH mới hay phản hồi tiêu cực từ khách hàng ngày càng nhiều là những biểu hiện cho thấy…

Xem thêm →

number 25112020 09

Báo cáo thủ công, không thể điều hành, quản lý Doanh nghiệp từ xa

Báo cáo của nhân viên phải làm thủ công, thường xuyên trễ hạn và không kịp thời. Dữ liệu báo cáo hay có nhiều sai sót, không chính xác…

Xem thêm →

Vì sao nên chọn Paroda CRM?

18.02.2021
IC18 02 2021 01

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

IC18 02 2021 02

Nền tảng kết nối mở, hỗ trợ tích hợp đa dịch vụ

IC18 02 2021 03

Liên tục cập nhật tính năng và công nghệ mới nhất

IC18 02 2021 04

Ðội ngũ tư vấn giải pháp năng lực chuyên môn

IC18 02 2021 05

Kinh nghiệm triển khai 3000+ doanh nghiệp, với 200+ ngành nghề

IC18 02 2021 06

Tiết kiệm chi phí, thời gian, đột phá doanh thu

Khám phá Khách hàng 360 hoàn chỉnh

Cá nhân hóa mọi trải nghiệm trong hành trình của khách hàng với các ứng dụng để thúc đẩy và kết nối mọi bộ phận trong doanh nghiệp của bạn.

12.2.2021 01
CRM DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

Mối quan hệ khách hàng tuyệt vời tạo nên những công ty tuyệt vời. Bất kể con đường của bạn bắt đầu từ đâu.

12.2.2021 02
SALES

Bán hàng nhanh hơn và thông minh hơn với hệ thống Paroda CRM.

12.2.2021 03
SEVICE
Quản lý hỗ trợ khách hàng trên mọi kênh với nền tảng dịch vụ số 1.
12.2.2021 04
MARKETING
Biết khách hàng của bạn, cá nhân hóa bằng cách sử dụng tiếp thị và tham gia vào mọi tương tác.
12.2.2021 05
COMMERCE
Xây dựng, kết nối và tích hợp ứng dụng với đám mây doanh nghiệp số 1.

Bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn với Paroda CRM

Dùng thử Paroda miễn phí và khám phá tất cả các công cụ và dịch vụ bạn cần để bắt đầu, vận hành và phát triển doanh nghiệp của mình.

Dùng thử miễn phí

Đây là cách Paroda CRM có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn

CRM ảnh hưởng sự sự phát triển công ty
Nền tảng quản lý khách hàng tốt nhất
– Nguồn chân lý duy nhất
Kết nối bán hàng, dịch vụ, tiếp thị, thương mại và cá nhân hóa trải nghiệm
Thời gian nhanh chóng đến giá trị
Dễ dàng thiết kế và triển khai ở tốc độ với ROI cao
– Có thể mở rộng và linh hoạt
Giải pháp cho mọi quy mô công ty hoặc ngành
Thành công và cộng đồng của người đi đầu
99% khách hàng cho biết họ đã đáp ứng hoặc vượt quá kỳ vọng ROI
bảng giá

Trải nghiệm tính năng quản lý và CSKH chuyên nghiệp

Paroda CRM là một trợ thủ đắc lực của các chủ doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn không chỉ nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ thông tin và vấn đề mà khách hàng đó đang gặp phải, mà còn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Danh sách khách hàng tập trung

Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:

  • Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng.
  • Không bị mất dữ liệu khách hàng.
  • Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
Tinh nang crm 01
Tinh nang crm 02

Tạo nhóm khách hàng

Đây là cách hiệu quả nhất để thấu hiểu từng chân tơ kẽ tóc của khách hàng, từ đó đưa ra những chiến lược cụ thể nhất để tiếp cận, chăm sóc tránh việc bỏ quên khách hàng. Cụ thể:

  • Chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau để dễ theo dõi trạng thái Khách hàng và chăm sóc từng đối tượng khách hàng hiệu quả nhất.
  • Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng. Điều này sẽ giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác với khách hàng.
  • Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng, là điều mấu chốt quan trọng để tiếp cận khách hàng thành công.
  • Tránh việc bỏ quên khách hàng không chăm sóc.

Phân loại tình trạng khách hàng

Sau khi đã tiếp cận khách hàng ở một mức độ nào đó. Việc phân loại tính trạng khách hàng sẽ giúp cho nhân viên có thể dễ dàng thấu hiểu khách hàng và tương tác với khách hàng về sau này:

  • Chủ động đánh giá được tiến trình tiếp cận khách hàng giúp nhân viên dễ dàng hơn trong việc tương tác với khách hàng.
  • Nắm bắt được chi tiết cụ thể thông tin khách hàng.
Tinh nang crm 03
Tinh nang crm 04

Tùy biến chỉnh sửa thông tin khách hàng

  • Thông tin khách hàng được tùy biến chỉnh sửa một cách linh hoạt theo từng thay đổi của khách hàng cũng như cập nhật thêm những thông tin mới thu nhập được của một khách hàng.
  • Điều này sẽ giúp việc cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác và đầy đủ nhất, thao tác dễ dàng, nhanh gọn, tiện sử dụng.
FAQS – Hãy để Paroda CRM giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp
Giải đáp các thắc mắc của Paroda CRM, giá cả, cách triển khai hoặc bất kỳ điều gì khác. Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn!

CRM là gì?

CRM (quản lý quan hệ khách hàng) cho phép bạn lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng và khách hàng tiềm năng, như thông tin liên hệ, tài khoản, khách hàng tiềm năng và cơ hội bán hàng, ở một vị trí trung tâm. Nhưng khi bạn tiếp tục đọc thêm bên dưới, bạn sẽ phát hiện ra rằng đó không chỉ là một danh sách liên hệ ưa thích. Đó là cách một giải pháp CRM sử dụng thông tin khách hàng đó để biến nó trở thành một trong những phần có giá trị nhất, thay đổi trò chơi của công nghệ kinh doanh có sẵn cho một doanh nghiệp nhỏ.

CRM có xứng đáng không nếu tôi có cơ sở khách hàng nhỏ hơn?

Đúng. Nếu bạn có khách hàng, bạn có thể hưởng lợi từ Paroda CRM. Ngay cả khi cơ sở khách hàng của bạn nhỏ, không ai có thể giữ mọi tương tác – những tương tác đã xảy ra hoặc cần phải xảy ra – được ghi nhớ và sắp xếp. Đó là một công cụ kinh doanh mạnh mẽ giúp hợp lý hóa các quy trình, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về doanh nghiệp và kết nối hầu như nhân viên tại công ty của bạn để họ có thể cộng tác như một nhóm trong thời gian thực. Đó là thứ mà các doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô nào cũng có thể sử dụng.

CRM có thể giúp tôi tìm khách hàng tiềm năng không?

Paroda CRM phù hợp có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu liên hệ có thể được lọc để tìm ra những khách hàng tiềm năng và người ra quyết định lý tưởng của bạn trong một công ty, cung cấp dữ liệu xã hội về những liên hệ đó và cung cấp thông tin chi tiết về những gì khách hàng đang nói về. Điều này làm cho việc lập kế hoạch lãnh thổ và phân tích không gian trắng cũng dễ dàng hơn.

Paroda CRM hoàn chỉnh cũng giúp các công ty chạy và theo dõi các chiến dịch tiếp thị, bao gồm cả việc tạo truyền thông tiếp thị và tự động hóa giao hàng. Nó thậm chí có thể giúp tạo các biểu mẫu để nắm bắt khách hàng tiềm năng và theo dõi hiệu suất. Và đối với những khách hàng tiềm năng chưa sẵn sàng bán hàng, bạn thậm chí có thể tự động đưa họ vào một đường dẫn nuôi dưỡng để khi bạn gọi, họ có nhiều khả năng mua hơn.

Paroda CRM sẽ giúp tôi tiết kiệm thời gian như thế nào?

Một lợi ích to lớn của Paroda CRM là tự động hóa các tác vụ thường xuyên – nhưng tiết kiệm thời gian, giúp tiết kiệm vô số giờ. Điều này cho phép nhiều thời gian hơn cho việc bán hàng. Lấy ví dụ như một nỗ lực tiếp thị, một nỗ lực mà bạn muốn gửi email theo dõi. Với một giải pháp CRM tốt, bạn không cần phải nhớ khách hàng tiềm năng nào bạn muốn nhắm mục tiêu. Bạn có thể chỉ cần tạo một số quy tắc xung quanh khách hàng tiềm năng của mình và tự động hóa nỗ lực tiếp thị, như chiến dịch email và thu thập khách hàng tiềm năng, do đó, khách hàng tiềm năng nhanh chóng được chuyển đến các đại diện để theo dõi hoặc nuôi dưỡng. Các mẫu email có thể được tạo trong Paroda CRM đảm bảo bạn không phải lặp lại công việc hoặc thậm chí cắt và dán.

Kết quả? Bạn có thể chớp lấy cơ hội nhanh hơn và chốt nhiều giao dịch hơn, nhanh hơn. Paroda CRM cũng cho phép bạn lấy dữ liệu như quy mô đường ống hoặc quy mô giao dịch và tạo trang tổng quan để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong nháy mắt. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tình trạng của các giao dịch, doanh thu và hơn thế nữa.

Có gì mới ở Paroda CRM?

Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda

Phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất 2021
CRM,Quản Trị Khách Hàng BTV 09/10/2021

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng CRM là giải pháp ưu việt được nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh lựa chọn để quản lý khách hàng. Vậy tại sao phần phần mềm CRM lại đóng vai trò quan[...]

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM chuyên nghiệp – Paroda Sales
CRM,Quản Trị Khách Hàng BTV 20/09/2021

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hiện là giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng để tối ưu hoạt động kinh doanh. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý quan hệ[...]

Bí Quyết Triển Khai CRM Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
CRM BTV 26/08/2021

Quản lý quan hệ khách hàng – chìa khóa quan trọng tạo nên thành công của doanh nghiệp. Đối với các nước phát triển, phần mềm chăm sóc khách hàng CRM được gần như 100% doanh nghiệp sử dụng. Còn tại Việt Nam, một số doanh nghiệp[...]

Hệ thống CRM là gì? Customer Relationship Management là gì?
CRM BTV 20/08/2021

Mỗi ngày doanh nghiệp có rất nhiều thông tin liên hệ mới, cần phải phản hồi được vấn đề của vô số khách hàng. Vì thế nên có công cụ để quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả. Hệ thống CRM chính là giải[...]

Lợi Ích Của CRM Cho Các Đối Tượng Sử Dụng
CRM BTV 20/08/2021

Lợi Ích Của CRM Cho Các Đối Tượng Sử Dụng Hầu hết các Doanh Nghiệp đều biết đến những lợi ích của CRM có thể mang lại. Tuy nhiên Doanh nghiệp thường không biết cho tiết các lợi ích này đối với các đối tượng sử dụng khác[...]

10 lợi ích thiết thực nhất của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
CRM BTV 28/07/2021

10 lợi ích thiết thực nhất của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Thực trạng và bất cập trong quản lý dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp Bên cạnh việc phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của[...]

Lựa chọn phương án triển khai CRM: nên THUÊ, MUA hay TỰ PHÁT TRIỂN?
CRM BTV 28/07/2021

Ngày nay, nói về lợi ích của một hệ thống CRM đối với sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp thì gần như doanh nghiệp nào cũng biết và có nhu cầu triển khai CRM phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên,[...]

Thế Nào Là Một Giải Pháp CRM Toàn Diện?
CRM BTV 16/07/2021

Tùy vào nhu cầu và quy mô mà các doanh nghiệp thường lựa chọn giải pháp CRM phù hợp. Có những doanh nghiệp chỉ cần một giải pháp CRM tốt, tuy nhiên cũng có những doanh nghiệp với nhu cầu cao hơn đó là một giải pháp CRM toàn diện. Phần[...]

Chiến Lược Tăng Năng Lực Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp
CRM BTV 03/07/2021

Chiến lược tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Techniques for Analyzing Industries and Competitors – Chiến lược tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Chiến lược cạnh tranh: Kỹ thuật phân tích ngành và các đối thủ cạnh tranh đã thay đổi không chỉ lý[...]

Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Như Thế Nào Và Khi Nào?
CRM BTV 29/06/2021

Thu thập thông tin khách hàng như thế nào và khi nào? Làm gì để có dữ liệu khách hàng đầy đủ và hợp lý? CRM là hệ thống quản lý khách hàng, đây là một hệ thống rất mạnh mẽ, nhưng hệ thống CRM chỉ có thể hoạt động[...]

30 Nguyên Tắc Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất
CRM BTV 26/06/2021

30 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAO CHO HIỆU QUẢ NHẤT Trong thời kỳ khởi sự kinh doanh với một vài nhân viên và một lượng khách hàng khiêm tốn, bạn sẽ không khó khăn gì để chăm sóc khách hàng theo đúng những gì họ[...]

CRM Thất Bại Do Nguyên Nhân Gì?
CRM BTV 17/06/2021

Nguyên Nhân Khiến CRM Thất Bại Triển khai hệ thống CRM cần 3 yếu tố: Chiến lược, con người, công nghệ (Phần mềm CRM). Vì vậy đầu tiên cần khẳng định để triển khai CRM thành công không phải chỉ cần một phần mềm CRM là xong giống như[...]