Những tính năng của CRM giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng

Chinh phục mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng với Paroda CRM

Hệ thống CRM và những chức năng của nó

Dùng thử miễn phí
Quản lý khách hàng

Nền tảng quản lý khách hàng để tối đa hóa quá trình tiếp cận, giao tiếp và thúc đẩy doanh số bán hàng từ những khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ứng dụng ngay giải pháp Paroda CRM giúp quản lý khách hàng hiệu quả!

16.01.2021 01

Quản lý dễ dàng 

Quản lý trên một nền tảng duy nhất, dễ dàng trong việc truy xuất thông tin khách hàng.

16.01.2021 02

Tăng hiệu quả công việc

Thay thế các quy trình thủ công, tương tác với hàng nghìn khách hàng dễ dàng chỉ với 1 – 2 nhân sự.

16.01.2021 03

Gắn kết các phòng ban

Phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban liên quan.

Tính năng Paroda CRM

Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp 4.0

2712021 01
Quản lý khách hàng trên một nền tảng

Nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng và có góc nhìn tổng quan về dữ liệu

– Dễ dàng theo dõi nắm được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể: từ thông tin khách hàng, nhật ký giao dịch, đặc điểm khách hàng, cho đến báo cáo.

– Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm và báo cáo.

– Không còn tình trạng bỏ sót và mất dữ liệu khách hàng.

Phân loại, phân nhóm khách hàng

Dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình

– Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể.

– Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác.

– Xây dựng một số chân dung khách hàng để áp dụng chiến lược đẩy sales và chiến lược Marketing phù hợp với từng nhóm:

  • Dữ liệu cá nhân: Họ tên, vị trí, giới tính, độ tuổi,…
  • Dữ liệu tương tác: website, mạng xã hội, email, bộ phận chăm sóc khách hàng,…
  • Dữ liệu hành vi: Dữ liệu giao dịch, sử dụng sản phẩm,…
  • Dữ liệu trạng thái: Mới, tiếp cận, quan tâm, đã ký, tạm ngừng…
2712021 02
2712021 03
Chia sẻ khách hàng

Kết nối dữ liệu, liên kết các cá nhân & phòng ban liên quan

– Chủ động phối hợp trong quá trình làm việc với khách hàng.

– Chia sẻ dữ liệu: thông tin khách hàng, hợp đồng, giao dịch, báo giá, cơ hội liên quan đến khách hàng.

– Giúp quy trình từ bán hàng đến support được vận hành một cách hiệu quả.

Nuôi dưỡng khách hàng

Khách hàng tiềm năng của bạn hầu như không bao giờ sẵn sàng mua ngay lập tức, việc xây dựng một chiến lược nuôi dưỡng tốt sẽ thay đổi mối quan hệ của bạn với khách hàng theo hướng tốt hơn. Hãy dành thời gian tương tác với họ, cung cấp thông tin phù hợp ở mọi giai đoạn trong hành trình mua hàng. Paroda CRM giúp bạn tự động hóa quá trình nuôi dưỡng để tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn tạo nên lượng khách hàng trung thành, giúp tăng giá trị thương hiệu trên thị trường.

Thu hút – Nuôi dưỡng – Chuyển đổi

20.01.2021 01

Tiết kiệm thời gian, chi phí & nhân lực

Tự động hóa và dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.

20.01.2021 02

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm trong suốt vòng đời khách hàng.

20.01.2021 03

Tăng doanh số

Tiếp cận khách hàng với đúng thông điệp vào đúng thời điểm giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

CHUYỂN ĐỔI NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN VỚI VIỆC NUÔI DƯỠNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

2712021 04
Chuỗi Email Automation

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong suốt vòng đời khách hàng

– Chào mừng khách hàng tiềm năng của bạn bằng Email, SMS tự động, ngay khi họ đăng ký: đăng ký hội thảo, đăng ký nhận bản tin, đăng ký dùng thử,…

– Tạo ra các chuỗi email “nhỏ giọt” nuôi dưỡng tiềm năng tự động theo kịch bản thiết lập sẵn.

– Hẹn thời gian phù hợp nhất để gửi thông điệp đến khán giả của bạn.

Cá nhân hóa

Giúp Email tương tác hơn với khách hàng và tăng tỷ lệ nhấp chuột

– Thêm tên khách hàng vào dòng chào (“Kính gửi…”, “… thân mến”,…) với trường trộn về: Nhân viên, khách hàng hay liên hệ.

– Tạo cho khách hàng cảm giác email này không phải là spam mà là một cuộc trò chuyện thân mật.

– Các email với nội dung được các nhân hóa có lượng phản hồi tăng 15 – 25%, tỷ lệ được nhấp chuột tăng 25 – 35%.

2712021 05
2712021 06
Phân đoạn danh sách

Truyền tải nội dung thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng

– Thiết lập phân đoạn khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các yếu tố khác nhau: sản phẩm họ quan tâm, vị trí, nhân khẩu học, mức độ tương tác, giai đoạn mua hàng,…

– Hãy thu hút khách hàng tiềm năng của bạn bằng các nội dung liên quan.

Mẫu Email

Sử dụng mẫu email để tiết kiệm thời gian và công sức

– Lưu các email bạn thiết kế trong mẫu email và sử dụng lại trong các chiến dịch tương tự.

– Mẫu email cố định sẽ đảm bảo khách hàng nhận ra được email của bạn, tăng độ nhận biết thương hiệu cũng như tạo trải nghiệm thương hiệu ổn định.

2712021 07
Chăm sóc khách hàng

“54% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do dịch vụ hậu mãi kém”. Làm thế nào để lượng khách khách hàng này luôn trung thành và cảm thấy thỏa mãn với doanh nghiệp thì việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng… doanh nghiệp nào thực hiện càng sớm, càng hiệu quả, doanh nghiệp ấy sẽ chiến thắng.

Ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động

23.01.2021 01

Cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Việc chăm sóc khách hàng được coi là một phần của sản phẩm chứ không phải một khâu tách rời.

23.01.2021 02

Nâng cao lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp nào chăm sóc khách hàng tốt hơn sẽ được yêu thích nhiều hơn rất nhiều.

23.01.2021 03

Tạo khách hàng trung thành

Khách hàng không bao giờ trung thành với doanh nghiệp – khách hàng chỉ trung thành với những lợi ích mà họ nhận được.

Hỗ trợ bán hàng

CRM mang đến cho bạn tất cả các công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết để thực hiện công việc theo cách hiệu quả nhất có thể…

Sales Automation

Nhóm bán hàng phải giải quyết các công việc quan trọng lặp đi lặp lại như lên lịch các cuộc hẹn, gửi mail, theo dõi và cập nhật các cơ hội bán hàng. Paroda CRM giúp bạn tự động hóa các quy trình bán hàng này để bạn tập trung vào việc chốt sales và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Đặc biệt, còn cho phép tạo ra các báo cáo nhanh chóng và hoàn toàn tự động theo thời gian thực.

23.01.2021 04

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC

  • Bạn có rất nhiều việc cần phải làm hàng ngày từ gửi email cho khách hàng, hẹn gặp khách hàng đến xử lý ticket khách hàng, workflow sẽ giúp giải quyết công việc bằng cách tự động.
  • Notify nhắc việc các công việc cần làm; Lên lịch gửi email cho khách theo thời gian định trước; thiết lập các email, sms tự động phản hồi: xác nhận thanh toán hợp đồng, thông báo cho khách hàng về lịch hẹn,…
23.01.2021 05

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

  • Tự động check trùng và chuyển khách hàng tiềm năng cho sales theo quy tắc được thiết lập trước (chỉ định hoặc xoay vòng).
  • Khách hàng tiềm năng nào được ưu tiên cao nhất? Ai có nhiều khả năng trở thành khách hàng nhất? Tính điểm khách hàng tiềm năng và phân đoạn tự động (Lead Scoring) giúp bạn dễ dàng xác định khách hàng tiềm năng tốt nhất.
  • Thông báo cho bạn khi khách hàng có hành động mở mail hay truy cập lại website.
23.01.2021 06

BÁO CÁO TỰ ĐỘNG

  • Hệ thống Dashboard báo cáo giúp tự động cập nhật dữ liệu kinh doanh theo thời gian thực.
23.1.2021 01 1

Quản lý cơ hội

Paroda CRM giúp bạn hình dung được toàn bộ tiến trình cơ hội của mình theo nhiều cách khác nhau, nắm bắt đầy đủ thông tin của tất cả các cơ hội một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể phân tích các cơ hội thất bại trước đó, để có được thông tin hữu ích và giảm thiểu rủi ro cho các cơ hội tiếp theo.

25.1.2021 01

Quản lý cơ hội

  • Cơ hội hiển thị ở dạng bảng Kanban theo từng giai đoạn và dạng danh sách (list) giúp dễ dàng theo dõi.
  • Mỗi cơ hội cũng sẽ có Tab giao dịch và bình luận giúp Sales và quản lý nhanh chóng trao đổi cũng như tạo lịch sử những thông tin liên quan tới cơ hội như giá cả, điều khoản,…
25.1.2021 02

Đánh giá cơ hội

  • Thiết lập các tiến trình cơ hội: Quan tâm, đàm phán, chờ phê duyệt, thành công, thất bại giúp bạn sâu sát với tình hình và dự báo doanh thu.
  • Tỷ lệ thành công của cơ hội được cập nhật theo kết quả giao dịch của Sales được thiết lập sẵn.
25.1.2021 03

Biểu đồ

  • Biểu đồ doanh thu thực tế và dự báo.
  • Cơ hội thất bại sẽ có lý do và được cập nhật ở dạng biểu đồ giúp Doanh nghiệp nắm được đâu là những lý do hàng đầu gây ra việc mất hợp đồng.

Quản lý Báo giá

Bạn có thể gửi ngay báo giá cho khách từ CRM sẽ làm tăng thêm trải nghiệm khách hàng. Với tính năng báo giá trên Paroda CRM cho phép bạn dễ dàng tạo báo giá, quản lý bán hàng. Cấp quyền cho nhóm bạn quyền truy cập báo giá, tương tác trực tiếp với sếp hoặc đồng nghiệp của bạn tránh gặp phải những rắc rối mà không có sự đồng thuận.

26.1.2021 01

Tạo báo giá

  • Danh mục sản phẩm với Mã sản phẩm, tên sản phẩm, mô tả, hình ảnh, giá bán,… được khởi tạo sẵn giúp việc lên một báo giá chỉ là chọn và click.
  • Chức năng sao chép báo giá giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi làm báo giá.
  • Hỗ trợ đẩy biểu mẫu báo giá của khách hàng.
  • Báo giá có thể chọn Đơn vị tiền tệ, chiết khấu bằng tay hoặc chiết khấu tự động theo phân cấp khách hàng.
26.1.2021 02

Quản lý báo giá

  • Lưu trữ toàn bộ báo giá trên CRM, tại đây bạn có thể theo dõi và tìm kiếm một báo giá bất kỳ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Với chức năng “Tra cứu” cho phép bạn tìm kiếm báo giá của một loại sản phẩm đã báo giá qua từng thời kỳ.
  • Báo giá còn có thanh trạng thái để giúp bạn quản lý sâu sát tiến trình của một báo giá.
  • Mỗi báo giá cũng có Tab bình luận giúp các thành viên trong team trao đổi và lưu giữ lịch sử các bình luận này ngay trên phần mềm.
26.1.2021 03

Chuyển báo giá

  • Sinh cơ hội, đơn hàng, hợp đồng từ báo giá giúp tiết kiệm thời gian và sai sót trong quá trình chuyển đổi.
  • Gửi mail báo giá cho khách hàng ngay trên phần mềm hoặc in báo giá để gửi cho khách hàng.

Quản lý Hợp đồng

Không bao giờ bạn còn phải lo lắng việc quản lý, lưu trữ, bảo mật hợp đồng từ theo dõi thông tin hợp đồng, tiến độ thực hiện hợp đồng, tài liệu đính kèm,… đến hiệu lực hợp đồng. Thêm, sửa, xóa hoặc tra cứu để cập nhật thông tin tức thì và cộng tác một cách dễ dàng.

26.01.2021 01

Tạo hợp đồng

  • Trực tiếp thêm mới hợp đồng ngay trên phần mềm.
  • Sinh hợp đồng từ báo giá hoặc cơ hội.
26.01.2021 02

Lưu trữ hợp đồng

  • Lưu trữ toàn bộ hợp đồng trên phần mềm bao gồm các thông tin trong hợp đồng như: Số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, tình trạng hợp đồng, chủ sở hữu, thời gian thực hiện,…
  • Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm một hợp đồng qua các tiêu chí như: thời gian, trạng thái, loại hợp đồng,…
  • Cho phép xuất/ nhập khẩu hợp đồng.
26.01.2021 03

Quản lý chi tiết hợp đồng

  • Dễ dàng xem chi tiết từng hợp đồng.
  • Quản lý tiến trình hợp đồng qua thanh trạng thái.
  • Cảnh báo hiệu lực hợp đồng.
  • Lưu trữ bình luận trao đổi liên quan tới hợp đồng.
  • Chi phí liên quan tới hợp đồng.
  • Quản lý các hóa đơn: số hóa đơn, số tiền, nội dung đã xuất cho hợp đồng.
  • Upload tài liệu gắn với hợp đồng.
  • Các lần thanh toán thực tế qua tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Support

… đều nhằm mục tiêu từng bước mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

Ticket (Yêu cầu hỗ trợ)

Quản lý yêu cầu hỗ trợ dễ dàng và có tổ chức

Luôn kết nối với khách hàng và hợp lý hóa quy trình hỗ trợ, giúp bạn quản lý, sắp xếp và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời mang đến sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lòng trung thành thương hiệu.

Ticket là gì?

Ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ) là phiếu hỗ trợ, nơi mà khách hàng ghi thông tin liên quan đến vấn đề và yêu cầu được hỗ trợ. Là một chức năng giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi để có thể hỗ trợ nhanh các vấn đề// yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

Tính năng Ticket

Làm hài lòng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp

2712021 08
number 25112020 01
Tiếp nhận Ticket

Tạo yêu cầu đa kênh

  • Bạn có thể tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ nhiều khách hàng qua nhiều kênh khác nhau: email, Social (facebook, zalo,…), tổng đài,… đảm bảo quá trình này diễn ra suôn sẻ, không gặp lỗi do hệ thống quá tải.
  • Thêm mới ticket ngay cả trong khi đang tương tác với khách hàng.
  • Phân công yêu cầu tự động đến nhân viên đang trong trạng thái “rảnh” (nếu tất cả nhân viên đều ở trạng thái “rảnh” thì sẽ theo mức độ ưu tiên từ trên xuống do quản lý thiết lập).
number 25112020 02
Thiết lập cài đặt

Giải quyết các vấn đề của khách hàng tốt hơn, nhanh hơn

  • Đối với mỗi loại ticket, thiết lập nhóm// người giải quyết phù hợp. Ví dụ: Loại ticket báo cáo sự cố – Support; Loại ticket truyền thông xã hội – Marketing;…
  • Dựa theo mức độ quan trọng của yêu cầu, bạn cài đặt mức độ ưu tiên của ticket và sắp xếp thời gian xử lý hợp lý cho mỗi loại yêu cầu.
number 25112020 03
Quản lý Ticket

Kiểm soát công việc và nhóm của bạn chủ động hơn

  • Quản lý, sắp xếp các vấn đề khách hàng ở một nơi. Nắm bắt được các trường hợp ngoại lệ & bất thường kịp thời.
  • Dễ dàng theo dõi tình trạng ticket (chưa thực hiện, đang chờ, đang thực hiện, đã hoàn thành, hủy) giúp quản lý quá trình hỗ trợ qua từng giai đoạn.
  • Module hỗ trợ (Thêm, sửa, xóa, hủy, lọc ticket) giúp bạn linh động trong nhiều trường hợp khác nhau.
number 25112020 04
Báo cáo

Đánh giá công việc và theo dõi hiệu suất của nhân viên

  • Biểu đồ và biểu mẫu báo cáo giúp có cái nhìn tổng quan về tình hình công việc (theo thời gian thực).
  • Cho bạn cái nhìn toàn diện về các số liệu quan trọng: Thời gian xử lý ticket, trạng thái xử lý,… và xem cụ thể các ticket gắn với mỗi nhân viên.

Survey

Đạt hiệu quả tốt nhất cả về nghiên cứu và phản hồi

Một tính năng được rất nhiều chủ doanh nghiệp đánh giá cao được tích hợp ngay trên Paroda CRM, cho phép các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng, đánh giá sự hài lòng đối với sản phẩm, dịch vụ hiện hữu hay sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mới.

Tính năng Survey

Tạo khảo sát trong vài phút. Tiếp cận khán giả dễ dàng. Xem kết quả bằng biểu đồ.

2712021 09
number 25112020 01
Tạo khảo sát

Thật dễ dàng khi bạn đã có tính năng survey trên CRM

  • Bạn có thể thiết kế bản khảo sát hoàn chỉnh với 3 loại câu hỏi: Singer Choice, Multiple Choice và câu hỏi mở.
  • Tạo ra nhiều mẫu câu hỏi có sẵn và có thể chọn sử dụng lại được khi tạo ra các mẫu Survey mới.
number 25112020 02
Chia sẻ khảo sát

Khảo sát tất cả các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng

  • Chia sẻ khảo sát ngay lập tức tới mọi người trong danh sách khách hàng của bạn, sử dụng các chiến dịch: mạng xã hội, email,..hay website.
  • Cài đặt các chiến dịch Email Automation để gửi các mẫu khảo sát tới khách hàng theo định kỳ.
number 25112020 03
Thu thập phản hồi

Tự đồng bộ các câu trả lời khảo sát với CRM

  • Khi ai đó điền vào bản khảo sát, bạn sẽ thấy phản hồi Survey trên thông tin của người liên hệ đó. Nếu người điền vào bản khảo sát chưa có trong cơ sở dữ liệu của bạn, một liên hệ mới sẽ tự động được tạo ra.
  • Phân khúc khách hàng dựa trên các câu trả lời khảo sát.
number 25112020 04
Kết quả, biểu đồ

Tập hợp dữ liệu thành các định dạng đơn giản

  • Kết quả cập nhật theo thời gian thực: Bạn sẽ thấy phản hồi của khán giả ngay sau khi họ gửi.
  • Kết quả của bài khảo sát được thống kê dưới dạng biểu đồ giúp dễ dàng theo dõi.
  • Chấm điểm khảo sát: Cung cấp một chỉ số để đánh giá khả năng nhận thức của khán giả về doanh nghiệp.
Quản lý công việc

Theo dõi, báo cáo; triển khai, giám sát các đầu mục công việc theo kế hoạch.

Quản lý dự án

Phối hợp cùng làm việc trên dự án

Khi tham gia vào một dự án, các yếu tố như tiến độ dự án, hiệu suất công việc có thể bị ảnh hưởng nếu không được lên kế hoạch và quản lý hiệu quả. Quản lý dự án với CRM cho phép bạn quản lý các giai đoạn, công việc chi tiết của từng cá nhân và phòng ban hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức của cả nhóm.

2712021 10

Tính năng dự án trên phần mềm Paroda CRM giúp bạn lên kế hoạch và quản lý công việc theo từng giai đoạn cụ thể. Nó sẽ giúp người dùng kiểm soát các đầu việc tốt hơn, khoa học hơn.

1. Thiết lập hiển thị tính năng dự án trên phần mềm Paroda CRM

Module này giúp người dùng thiết lập các trạng thái hiển thị của tính năng:

    • Loại dự án
    • Loại công việc
    • Trạng thái công việc

2. Giai đoạn trong dự án

Một dự án có thể kéo dài trong một khoảng thời gian dài. Module này giúp quản lý tiến độ công việc một cách hiệu quả bằng cách chia dự án thành các giai đoạn nhỏ.

3. Sao chép dự án

Module này giúp người dùng tiết kiệm thời gian thiết lập 1 dự án mới. Trường hợp dự án khác có những điểm tương đồng so với giai đoạn cũ, ta có thể dùng tính năng này.

4. Sửa, xóa dự án

Bạn có thể sẽ cần thay đổi thông tin nào đó trong mỗi dự án. Phần mềm Paroda CRM giúp bạn thực hiện điều đó.

Bạn cũng có thể xóa những dự án đã thêm thất bại. Tuy nhiên chỉ có những ai được cấp quyền thì mới xóa được.

5. Công việc trong dự án

Trong các dự án, sẽ có nhiều công việc cụ thể theo từng giai đoạn.

Phần mềm Paroda CRM hỗ trợ việc thêm, sửa và xem tiến độ hoàn thiện từng công việc trong các giai đoạn cụ thể.

Nhà quản lý cũng dễ dàng quản lý công việc hiệu quả.

Người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất cho từng giai đoạn nhỏ, để kiểm soát cả dự án tốt hơn.

Bạn còn có thể tùy chọn cách hiển thị các trạng thái công việc: Chưa thực hiện, đang thực hiện… 

Bằng cách này, nhà quản lý dễ dàng theo dõi hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra người dùng có thể:

    • Thêm mới công việc
    • Sửa công việc
    • Xóa công việc

6. Cập nhật tiến độ công việc

Người được giao việc luôn có thể cập nhật tiến độ, chỉnh sửa hoặc thêm ghi chú, bình luận trong các công việc được giao.

Quản trị

Quản lý và đánh giá hiệu suất của mọi hoạt động và chia thành các mục tiêu có thể lượng hóa được bằng biểu đồ, báo cáo & phân quyền bảo mật.

Bảo mật

Phân quyền để đảm bảo an toàn cho dữ liệu

Dữ liệu khách hàng là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp, nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro khi dữ liệu không được lưu trữ và bảo vệ tốt. Tính năng phân quyền bảo mật của Paroda CRM giúp bạn kiểm soát quyền truy cập và bảo mật dữ liệu của bạn ở các cấp độ khác nhau; dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ và chỉ có người dùng được phép mới có thể truy cập.

2712021 11
Quản lý phân quyền

Quản lý và kiểm soát quyền truy cập

  • Phần mềm Paroda CRM với hơn 400 quyền chi tiết, cho phép phân quyền cho các đối tượng người dùng trong tổ chức để đảm bảo tính bảo mật.
  • Mỗi người dùng hay nhóm người dùng sẽ được truy cập vào dữ liệu với những tác vụ nhất định: Xem, thêm mới, sửa, xóa.
Phân quyền cá nhân

Bảo mật cấp độ người dùng

  • Khi thêm mới người dùng, admin thực hiện phân quyền cho người dùng để có thể truy cập và sử dụng các tính năng trên hệ thống dựa trên vai trò của họ.
Phân quyền phòng ban

Bảo mật cấp độ nhóm người dùng

  • Thiết lập phân quyền cho phòng ban phù hợp với tính chất công việc và nhu cầu sử dụng phần mềm.
  • Các cá nhân trong phòng ban sẽ được phân quyền giống nhau hoặc khác nhau dựa trên chức vụ của họ trong team.
  • Tạo nhóm để cộng tác các phòng ban với nhau, chia sẻ thông tin chung theo hệ thống phân cấp linh hoạt (người dùng, vai trò, cấp bậc).
  • Ví dụ: Nhân viên bán hàng có thể thao tác trên module bán hàng (khách hàng, báo giá, hợp đồng…) tuy nhiên vẫn có quyền xem những chiến dịch trên module marketing.

Báo cáo

Hệ thống báo cáo tự động

Tính năng báo cáo trên Paroda CRM là một công cụ mạnh mẽ giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, đưa ra các quyết định nhanh chóng. Với hơn 51 loại báo cáo khác nhau phản ánh chính xác về tất cả các khía cạnh từ hoạt động bán hàng, chiến lược tiếp thị, hiệu suất đội ngũ,… cho đến khách hàng.

2712021 12
Xây dựng báo cáo theo thời gian thực
  • Với hơn 51 báo cáo thể hiện ở 8 khía cạnh khác nhau từ Marketing, Sales, Chăm sóc khách hàng, quản lý công việc,… Tạo và xem các báo cáo của bạn một cách trực quan thông qua biểu đồ.
Lựa chọn các báo cáo ưu tiên
  • Bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập các báo cáo được sử dụng thường xuyên bằng cách thêm chúng ra màn hình DashBoard dưới dạng biểu đồ.
  • Dễ dàng sắp xếp các báo cáo theo thứ tự trên DashBoard.
Chia sẻ báo cáo của bạn
  • Xuất báo cáo của bạn dưới dạng file PDF, EXCEL hoặc HTLM chỉ trong vài cú nhấp chuột.
  • In báo cáo trực tiếp ngay trên phần mềm.
Theo dõi và phân tích báo cáo
  • Với 2 loại báo cáo song song: báo cáo tổng hợp và báo cáo chi tiết giúp bạn dễ dàng theo dõi, so sánh và phân tích các chỉ số để đưa ra phương án hành động phù hợp.

Biểu đồ

Lượng hóa tất cả dữ liệu qua biểu đồ trực quan

Nắm rõ chi tiết mọi hoạt động về Sales, Marketing, Support nhanh chóng và trực quan nhất qua các biểu đồ được tích hợp sẵn trong Paroda CRM. Bạn dễ dàng đưa ra các đối chiếu, so sánh các chỉ số theo thời gian thực.

28.01.2021
Xem biểu đồ theo thời gian thực
  • Bạn có thể vào biểu đồ xem ngay lập tức từ màn hình chính (DashBoard) hoặc truy cập từ báo cáo. Có nhiều loại biểu đồ như biểu đồ cột, biểu đồ tròn, biểu đồ đường để đảm bảo dữ liệu của bạn hiển thị ở mức độ trực quan nhất.
Cung cấp một loạt các góc nhìn
  • Paroda CRM cung cấp các biểu đồ thống kê chi tiết về các hoạt động chính của Sales, Marketing và Support. Giúp bạn tiếp cận với dữ liệu trên nhiều khía cạnh khác nhau của các bộ phận.
Tương tác để xem chi tiết dữ liệu
  • Di chuột vào bất cứ điểm nào trên biểu đồ để xem số liệu chi tiết đằng sau. Thuận tiện cho việc theo dõi, so sánh các số liệu theo thời gian một cách nhanh chóng, dễ dàng.