Những tính năng của CRM giúp đơn giản hóa quá trình bán hàng
Chinh phục mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng với Paroda CRM
Hệ thống CRM và những chức năng của nó
Dùng thử miễn phí
Nền tảng quản lý khách hàng để tối đa hóa quá trình tiếp cận, giao tiếp và thúc đẩy doanh số bán hàng từ những khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Quản lý dễ dàng
Quản lý trên một nền tảng duy nhất, dễ dàng trong việc truy xuất thông tin khách hàng.
Tăng hiệu quả công việc
Thay thế các quy trình thủ công, tương tác với hàng nghìn khách hàng dễ dàng chỉ với 1 – 2 nhân sự.
Gắn kết các phòng ban
Phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban liên quan.
Nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng và có góc nhìn tổng quan về dữ liệu
– Dễ dàng theo dõi nắm được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể: từ thông tin khách hàng, nhật ký giao dịch, đặc điểm khách hàng, cho đến báo cáo.
– Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm và báo cáo.
– Không còn tình trạng bỏ sót và mất dữ liệu khách hàng.
Dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình
– Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể.
– Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác.
– Xây dựng một số chân dung khách hàng để áp dụng chiến lược đẩy sales và chiến lược Marketing phù hợp với từng nhóm:
Kết nối dữ liệu, liên kết các cá nhân & phòng ban liên quan
– Chủ động phối hợp trong quá trình làm việc với khách hàng.
– Chia sẻ dữ liệu: thông tin khách hàng, hợp đồng, giao dịch, báo giá, cơ hội liên quan đến khách hàng.
– Giúp quy trình từ bán hàng đến support được vận hành một cách hiệu quả.
Khách hàng tiềm năng của bạn hầu như không bao giờ sẵn sàng mua ngay lập tức, việc xây dựng một chiến lược nuôi dưỡng tốt sẽ thay đổi mối quan hệ của bạn với khách hàng theo hướng tốt hơn. Hãy dành thời gian tương tác với họ, cung cấp thông tin phù hợp ở mọi giai đoạn trong hành trình mua hàng. Paroda CRM giúp bạn tự động hóa quá trình nuôi dưỡng để tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn tạo nên lượng khách hàng trung thành, giúp tăng giá trị thương hiệu trên thị trường.
Thu hút – Nuôi dưỡng – Chuyển đổi
Tiết kiệm thời gian, chi phí & nhân lực
Tự động hóa và dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Cá nhân hóa trải nghiệm trong suốt vòng đời khách hàng.
Tăng doanh số
Tiếp cận khách hàng với đúng thông điệp vào đúng thời điểm giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.
CHUYỂN ĐỔI NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN VỚI VIỆC NUÔI DƯỠNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong suốt vòng đời khách hàng
– Chào mừng khách hàng tiềm năng của bạn bằng Email, SMS tự động, ngay khi họ đăng ký: đăng ký hội thảo, đăng ký nhận bản tin, đăng ký dùng thử,…
– Tạo ra các chuỗi email “nhỏ giọt” nuôi dưỡng tiềm năng tự động theo kịch bản thiết lập sẵn.
– Hẹn thời gian phù hợp nhất để gửi thông điệp đến khán giả của bạn.
Giúp Email tương tác hơn với khách hàng và tăng tỷ lệ nhấp chuột
– Thêm tên khách hàng vào dòng chào (“Kính gửi…”, “… thân mến”,…) với trường trộn về: Nhân viên, khách hàng hay liên hệ.
– Tạo cho khách hàng cảm giác email này không phải là spam mà là một cuộc trò chuyện thân mật.
– Các email với nội dung được các nhân hóa có lượng phản hồi tăng 15 – 25%, tỷ lệ được nhấp chuột tăng 25 – 35%.
Truyền tải nội dung thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng
– Thiết lập phân đoạn khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên các yếu tố khác nhau: sản phẩm họ quan tâm, vị trí, nhân khẩu học, mức độ tương tác, giai đoạn mua hàng,…
– Hãy thu hút khách hàng tiềm năng của bạn bằng các nội dung liên quan.
Sử dụng mẫu email để tiết kiệm thời gian và công sức
– Lưu các email bạn thiết kế trong mẫu email và sử dụng lại trong các chiến dịch tương tự.
– Mẫu email cố định sẽ đảm bảo khách hàng nhận ra được email của bạn, tăng độ nhận biết thương hiệu cũng như tạo trải nghiệm thương hiệu ổn định.
“54% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do dịch vụ hậu mãi kém”. Làm thế nào để lượng khách khách hàng này luôn trung thành và cảm thấy thỏa mãn với doanh nghiệp thì việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng… doanh nghiệp nào thực hiện càng sớm, càng hiệu quả, doanh nghiệp ấy sẽ chiến thắng.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động
Cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Việc chăm sóc khách hàng được coi là một phần của sản phẩm chứ không phải một khâu tách rời.
Nâng cao lợi thế cạnh tranh
Doanh nghiệp nào chăm sóc khách hàng tốt hơn sẽ được yêu thích nhiều hơn rất nhiều.
Tạo khách hàng trung thành
Khách hàng không bao giờ trung thành với doanh nghiệp – khách hàng chỉ trung thành với những lợi ích mà họ nhận được.
CRM mang đến cho bạn tất cả các công cụ hỗ trợ bán hàng cần thiết để thực hiện công việc theo cách hiệu quả nhất có thể…
Sales Automation
Nhóm bán hàng phải giải quyết các công việc quan trọng lặp đi lặp lại như lên lịch các cuộc hẹn, gửi mail, theo dõi và cập nhật các cơ hội bán hàng. Paroda CRM giúp bạn tự động hóa các quy trình bán hàng này để bạn tập trung vào việc chốt sales và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Đặc biệt, còn cho phép tạo ra các báo cáo nhanh chóng và hoàn toàn tự động theo thời gian thực.
QUẢN LÝ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ BÁN HÀNG
BÁO CÁO TỰ ĐỘNG
Quản lý cơ hội
Paroda CRM giúp bạn hình dung được toàn bộ tiến trình cơ hội của mình theo nhiều cách khác nhau, nắm bắt đầy đủ thông tin của tất cả các cơ hội một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể phân tích các cơ hội thất bại trước đó, để có được thông tin hữu ích và giảm thiểu rủi ro cho các cơ hội tiếp theo.
Quản lý cơ hội
Đánh giá cơ hội
Biểu đồ
Quản lý Báo giá
Bạn có thể gửi ngay báo giá cho khách từ CRM sẽ làm tăng thêm trải nghiệm khách hàng. Với tính năng báo giá trên Paroda CRM cho phép bạn dễ dàng tạo báo giá, quản lý bán hàng. Cấp quyền cho nhóm bạn quyền truy cập báo giá, tương tác trực tiếp với sếp hoặc đồng nghiệp của bạn tránh gặp phải những rắc rối mà không có sự đồng thuận.
Tạo báo giá
Quản lý báo giá
Chuyển báo giá
Quản lý Hợp đồng
Không bao giờ bạn còn phải lo lắng việc quản lý, lưu trữ, bảo mật hợp đồng từ theo dõi thông tin hợp đồng, tiến độ thực hiện hợp đồng, tài liệu đính kèm,… đến hiệu lực hợp đồng. Thêm, sửa, xóa hoặc tra cứu để cập nhật thông tin tức thì và cộng tác một cách dễ dàng.
Tạo hợp đồng
Lưu trữ hợp đồng
Quản lý chi tiết hợp đồng
… đều nhằm mục tiêu từng bước mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
Ticket (Yêu cầu hỗ trợ)
Quản lý yêu cầu hỗ trợ dễ dàng và có tổ chức
Luôn kết nối với khách hàng và hợp lý hóa quy trình hỗ trợ, giúp bạn quản lý, sắp xếp và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời mang đến sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lòng trung thành thương hiệu.
Ticket là gì?
Ticket (phiếu yêu cầu hỗ trợ) là phiếu hỗ trợ, nơi mà khách hàng ghi thông tin liên quan đến vấn đề và yêu cầu được hỗ trợ. Là một chức năng giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi để có thể hỗ trợ nhanh các vấn đề// yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
Tính năng Ticket
Làm hài lòng khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp
Tạo yêu cầu đa kênh
Giải quyết các vấn đề của khách hàng tốt hơn, nhanh hơn
Kiểm soát công việc và nhóm của bạn chủ động hơn
Đánh giá công việc và theo dõi hiệu suất của nhân viên
Survey
Đạt hiệu quả tốt nhất cả về nghiên cứu và phản hồi
Một tính năng được rất nhiều chủ doanh nghiệp đánh giá cao được tích hợp ngay trên Paroda CRM, cho phép các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng, đánh giá sự hài lòng đối với sản phẩm, dịch vụ hiện hữu hay sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mới.
Tính năng Survey
Tạo khảo sát trong vài phút. Tiếp cận khán giả dễ dàng. Xem kết quả bằng biểu đồ.
Thật dễ dàng khi bạn đã có tính năng survey trên CRM
Khảo sát tất cả các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Tự đồng bộ các câu trả lời khảo sát với CRM
Tập hợp dữ liệu thành các định dạng đơn giản
Theo dõi, báo cáo; triển khai, giám sát các đầu mục công việc theo kế hoạch.
Quản lý dự án
Phối hợp cùng làm việc trên dự án
Khi tham gia vào một dự án, các yếu tố như tiến độ dự án, hiệu suất công việc có thể bị ảnh hưởng nếu không được lên kế hoạch và quản lý hiệu quả. Quản lý dự án với CRM cho phép bạn quản lý các giai đoạn, công việc chi tiết của từng cá nhân và phòng ban hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức của cả nhóm.
Tính năng dự án trên phần mềm Paroda CRM giúp bạn lên kế hoạch và quản lý công việc theo từng giai đoạn cụ thể. Nó sẽ giúp người dùng kiểm soát các đầu việc tốt hơn, khoa học hơn.
1. Thiết lập hiển thị tính năng dự án trên phần mềm Paroda CRM
Module này giúp người dùng thiết lập các trạng thái hiển thị của tính năng:
2. Giai đoạn trong dự án
Một dự án có thể kéo dài trong một khoảng thời gian dài. Module này giúp quản lý tiến độ công việc một cách hiệu quả bằng cách chia dự án thành các giai đoạn nhỏ.
3. Sao chép dự án
Module này giúp người dùng tiết kiệm thời gian thiết lập 1 dự án mới. Trường hợp dự án khác có những điểm tương đồng so với giai đoạn cũ, ta có thể dùng tính năng này.
4. Sửa, xóa dự án
Bạn có thể sẽ cần thay đổi thông tin nào đó trong mỗi dự án. Phần mềm Paroda CRM giúp bạn thực hiện điều đó.
Bạn cũng có thể xóa những dự án đã thêm thất bại. Tuy nhiên chỉ có những ai được cấp quyền thì mới xóa được.
5. Công việc trong dự án
Trong các dự án, sẽ có nhiều công việc cụ thể theo từng giai đoạn.
Phần mềm Paroda CRM hỗ trợ việc thêm, sửa và xem tiến độ hoàn thiện từng công việc trong các giai đoạn cụ thể.
Nhà quản lý cũng dễ dàng quản lý công việc hiệu quả.
Người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất cho từng giai đoạn nhỏ, để kiểm soát cả dự án tốt hơn.
Bạn còn có thể tùy chọn cách hiển thị các trạng thái công việc: Chưa thực hiện, đang thực hiện…
Bằng cách này, nhà quản lý dễ dàng theo dõi hơn, tiết kiệm thời gian hơn.
Ngoài ra người dùng có thể:
6. Cập nhật tiến độ công việc
Người được giao việc luôn có thể cập nhật tiến độ, chỉnh sửa hoặc thêm ghi chú, bình luận trong các công việc được giao.
Quản lý và đánh giá hiệu suất của mọi hoạt động và chia thành các mục tiêu có thể lượng hóa được bằng biểu đồ, báo cáo & phân quyền bảo mật.
Bảo mật
Phân quyền để đảm bảo an toàn cho dữ liệu
Dữ liệu khách hàng là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp, nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro khi dữ liệu không được lưu trữ và bảo vệ tốt. Tính năng phân quyền bảo mật của Paroda CRM giúp bạn kiểm soát quyền truy cập và bảo mật dữ liệu của bạn ở các cấp độ khác nhau; dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ và chỉ có người dùng được phép mới có thể truy cập.
Quản lý và kiểm soát quyền truy cập
Bảo mật cấp độ người dùng
Bảo mật cấp độ nhóm người dùng
Báo cáo
Hệ thống báo cáo tự động
Tính năng báo cáo trên Paroda CRM là một công cụ mạnh mẽ giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động của doanh nghiệp, đưa ra các quyết định nhanh chóng. Với hơn 51 loại báo cáo khác nhau phản ánh chính xác về tất cả các khía cạnh từ hoạt động bán hàng, chiến lược tiếp thị, hiệu suất đội ngũ,… cho đến khách hàng.
Biểu đồ
Lượng hóa tất cả dữ liệu qua biểu đồ trực quan
Nắm rõ chi tiết mọi hoạt động về Sales, Marketing, Support nhanh chóng và trực quan nhất qua các biểu đồ được tích hợp sẵn trong Paroda CRM. Bạn dễ dàng đưa ra các đối chiếu, so sánh các chỉ số theo thời gian thực.