PARODA POS
Phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng & bán hàng online tốt nhất
Tối ưu hoá mọi quy trình bán hàng, giảm thời gian phục vụ, không lo thất thoát, quản lý mọi lúc mọi nơi!
Trải nghiệm ngay!Tối ưu hoá mọi quy trình bán hàng, giảm thời gian phục vụ, không lo thất thoát, quản lý mọi lúc mọi nơi!
Trải nghiệm ngay!POS thực sự là một hệ thống ‘quản lý bán hàng’ hữu hiệu mà các doanh nghiệp nhất định phải triển khai sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội mà hệ thống này đem lại thì không có lý do gì mà các nhà kinh doanh bán lẻ lại không áp dụng hình thức quản lý bán hàng thực sự có giá trị này cả.
Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu
Tuy doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền đầu tư phần mềm lúc ban đầu nhưng lại có thể tiết kiệm được chi phí trong hoạt động kinh doanh nhờ công nghệ quản lý bán hàng…
Cắt giảm bớt nhân viên nhưng lại tăng hiệu suất bán hàng
Với phần mềm quản lý bán hàng, mọi thao tác được thực hiện chỉ bằng một vài click chuột, giúp nhân viên bán được khối lượng hàng hóa lớn…
Hướng đến khách hàng trong mọi trường hợp
Trong một thế giới mà người dùng có thể truy cập các kênh thông tin mua hàng từ máy tính, máy tính bảng, smartphone. Với một phần mềm quản lý bán hàng…
Ưu điểm
Bán tại cửa hàng thật dễ dàng & chuyên nghiệp!
Với phần mềm bán hàng Paroda POS, chỉ cần dùng máy quét mã vạch để tít vào sản phẩm là bạn đã có thể bán hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Bạn có thể kết nối dễ dàng phần mềm với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền… để đẩy nhanh tốc độ bán hàng.
Ngoài thanh toán tiền mặt thông thường, Paroda POS còn hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán như thanh toán bằng mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản.
Dễ dàng kiểm soát tồn kho, tăng trưởng khách hàng hiện tại, khởi động chương trình khách hàng thân thiết, gia tăng bán hàng. Dù cho bạn nơi đâu, dữ liệu phân tích luôn nằm trong tầm tay!
Không có kết nối internet? Bạn vẫn có thể bán hàng bình thường. Bởi, mọi dữ liệu sẽ được lưu giữ và đồng bộ đơn hàng dễ dàng ngay khi internet hoạt động trở lại.
Chúng tôi tạo sự khác biệt với các tính năng nổi bật
Paroda POS – Giải pháp công nghệ dành riêng cho cửa hàng
Chấp nhận liền mạch bất kỳ phương thức thanh toán nào mà khách hàng của bạn muốn
Để giúp bạn tăng tốc bán hàng, Paroda POS còn cung cấp những
FAQS – Hãy để Paroda POS giúp bạn trả lời những câu hỏi thường gặp
Giải đáp các thắc mắc của Paroda POS, giá cả, cách triển khai hoặc bất kỳ điều gì khác. Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn!
Đặt mình vào vị trí của chủ cửa hàng, Paroda POS đưa ra hệ thống báo cáo dựa trên những “mối quan tâm” cụ thể của khách hàng như: bán hàng (theo thời gian, theo nhân viên, theo chi nhánh), lợi nhuận, xuất nhập tồn, hàng bán theo nhân viên, hàng bán theo khách,… theo cả hai dạng báo cáo và biểu đồ.
Bạn chỉ cần thay đổi thông tin quản lý của nhân viên.
Việc chuyển đổi dữ liệu, quý khách có thể chuyển bằng file excel, cụ thể như sau: quý khách có thể chuyển file excel của quý khách sang file mẫu của Paroda POS, rồi import file đó vào phần mềm (file mẫu sẽ được tải về máy trong quá trình import). Quý khách có thể liên hệ với đội kỹ thuật của Paroda POS để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.
Bởi mỗi ngành nghề có những đặc điểm khác nhau, nên quý khách hoàn toàn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật của Paroda POS xóa dữ liệu cũ để thay thế bằng các dữ liệu mới. Trong trường hợp quý khách muốn lưu lại dữ liệu cũ, có thể export ra file riêng, lữu trữ trên máy vi tính cá nhân.
Hơn 2000+ công ty lớn và nhỏ đang phát triển hoạt động kinh doanh của mình bằng Paroda
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu
Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda