Doanh nghiệp của bạn đang gặp các vấn đề
Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán chồng chéo do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel,…
Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao, upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
Không kiểm soát, đánh giá được hoạt động làm việc của Sales, Telesales, Marketing
Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực nhưng vẫn không chính xác
Paroda Sales giúp giải quyết các bài toán quan trọng nhất
trong hoạt động bán hàng
Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh

Thấu hiểu khách hàng 360°

Tự động hóa

Quản lý toàn diện quy trình bán hàng

Làm việc mọi lúc mọi nơi

Quản lý nhân viên

Giá trị Paroda Sales mang lại là gì?
32%
Gia tăng khách hàng tiềm năng
23%
Giảm chi phí Marketing và bán hàng
32%
Giảm thời gian chốt sales
26%
Tăng doanh thu trên mỗi sales
27%
Cải thiện giữ chân khách hàng
Quản lý khách hàng tập trung tự động và chuyên nghiệp
Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:
Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng
Không bị mất dữ liệu khách hàng
Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng
Phân loại, phân nhóm khách hàng cụ thể
Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể
Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác
Xây dựng một số chân dung khách hàng để áp dụng chiến lược đẩy sales và chiến lược Marketing phù hợp với từng nhóm:
- Dữ liệu cá nhân: Họ tên, vị trí, giới tính, độ tuổi,…
- Dữ liệu tương tác: website, mạng xã hội, email, bộ phận chăm sóc khách hàng,…
- Dữ liệu hành vi: Dữ liệu giao dịch, sử dụng sản phẩm,…
- Dữ liệu trạng thái: Mới, tiếp cận, quan tâm, đã ký, tạm ngừng…
Biến khách hàng tiềm năng thành doanh thu
Thu thập khách hàng tiềm năng tại một nơi
Chốt giao dịch nhanh chóng, tạo báo giá và hóa đơn, ký số hợp đồng, nhận thanh toán
Theo dõi mọi số liệu chính trong quá trình
Gia tăng sự hài lòng của khách hàng
Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng
Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)
Gia tăng tỷ lệ chốt deal
Từ bán hàng đến cung cấp dịch vụ
Chốt giao dịch, quản lý hợp đồng và dự án, theo dõi và lập hóa đơn thời gian và chi phí, đồng thời theo sát lịch trình và ngân sách
Báo cáo dễ dàng – Quản trị nhẹ nhàng
Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, Paroda Sales mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả
Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!
Danh sách ứng dụng
Các ứng dụng trong bộ giải pháp quản trị khách hàng và phát triển kinh doanh toàn diện Paroda Sales
Paroda Lead
Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng
Paroda Contact
Quản lý thông tin người liên hệ
Paroda Accounts
Quản lý thông tin khách hàng toàn diện
Paroda Deal
Quản lý cơ hội bán hàng
Các tiện ích đi kèm
Sử dụng hiệu quả, giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, tiết kiệm
Paroda Meeting
Quản lý cuộc họp
Paroda Document
Quản lý tài liệu
Paroda Calendar
Quản lý lịch biểu
Paroda Activity
Quản lý hoạt động
Paroda Comment
Paroda Notification
Paroda Remind
Paroda Notes
Cùng đồng hành với các doanh nghiệp ở mọi quy mô để thúc đẩy sự phát triển kinh doanh bền vững
Gắn kết đội ngũ – nâng cao hiệu quả – tối ưu chi phí
Có gì mới ở Paroda Sales?
Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda