PARODA SALES
Giải pháp quản trị khách hàng và phát triển kinh doanh toàn diện


Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán chồng chéo do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel,…
Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao, upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên
Tốn kém chi phí Marketing do không đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông
Không kiểm soát, đánh giá được hoạt động làm việc của Sales, Telesales, Marketing
Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực nhưng vẫn không chính xác
32%
Gia tăng khách hàng tiềm năng
23%
Giảm chi phí Marketing và bán hàng
32%
Giảm thời gian chốt sales
26%
Tăng doanh thu trên mỗi sales
27%
Cải thiện giữ chân khách hàng

Việc tập trung danh sách khách hàng về một hệ thống không chỉ dễ dàng và thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo cho việc không bị mất dữ liệu cũng như tiết kiệm thời gian:
Dễ theo dõi, nắm được thông tin khách hàng một cách chi tiết cụ thể nhất
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng
Không bị mất dữ liệu khách hàng
Cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng

Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể
Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác
Xây dựng một số chân dung khách hàng để áp dụng chiến lược đẩy sales và chiến lược Marketing phù hợp với từng nhóm:

Thu thập khách hàng tiềm năng tại một nơi
Chốt giao dịch nhanh chóng, tạo báo giá và hóa đơn, ký số hợp đồng, nhận thanh toán
Theo dõi mọi số liệu chính trong quá trình

Gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại mua hàng nhờ phân loại khách hàng và xây dựng kịch bản chăm sóc tự động cho từng nhóm khách hàng
Gia tăng hiệu quả bán hàng nhờ tiếp thị đúng đối tượng (do thấu hiểu khách hàng hơn)

Từ bán hàng đến cung cấp dịch vụ
Chốt giao dịch, quản lý hợp đồng và dự án, theo dõi và lập hóa đơn thời gian và chi phí, đồng thời theo sát lịch trình và ngân sách

Với hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác, Paroda Sales mang tới cho bạn một công cụ quản trị thuận tiện, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả
Từ đó giải phóng bạn ra khỏi thói quen quản lý kiểu sự vụ, chiếm mất nhiều thời gian, giúp bạn có cuộc sống của người chủ đích thực!
Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng

Quản lý thông tin người liên hệ

Quản lý thông tin khách hàng toàn diện

Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý cuộc họp
Quản lý tài liệu
Quản lý lịch biểu
Quản lý hoạt động

Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda