PARODA WORK
Giải pháp quản trị công việc, quy trình và dự án toàn diện


Bạn có nắm được tiến độ công việc của nhân viên? Ai đang phụ trách? Kết quả thế nào? Có vướng mắc?
Bạn có mất thời gian theo sát và nhắc nhở nhân viên làm việc?
Nhân viên có đùn đẩy trách nhiệm khi không đạt kết quả tốt?
Bạn có phải chờ đợi “mòn mỏi” khi yêu cầu nhân viên báo cáo công việc?
Triển khai dự án bài bản, lập kế hoạch nhanh chóng phân bổ nguồn lực hiệu quả
Theo dõi tiến độ của từng dự án, đưa ra kế hoạch, mốc dự án chính xác hiệu quả
Khởi tạo danh sách công việc nhanh chóng dễ dàng
Theo dõi tiến độ dưới nhiều góc nhìn
Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác
Tính năng nhân bản dự án mẫu chỉ với một click
Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc hoặc dự án
Nhắc nhở thông báo deadline đến hạn/ quá hạn

Nhà quản lý có thể dễ dàng lập kế hoạch và giao việc cho đúng người, đúng phòng ban ngay trên phần mềm
Bám sát được tiến độ và theo dõi sát sao được tình hình chi tiết của công việc để có kế hoạch xử lý kịp thời
Tất cả các thành viên tham gia vào công việc hay dự án chung đều có thể trao đổi trực tiếp ngay dưới phần thảo luận
Phần mềm tự động cập nhật báo cáo kết quả công việc. Từ đó, nhà quản lý có thể đánh giá được hiệu quả công việc

Hỗ trợ lên kế hoạch, giao việc dễ dàng. Người tham gia dự án có thể xem nội dung, tài liệu, tiến độ chi tiết của dự án
Giám sát tiến độ mọi lúc mọi nơi, chỉ cần 1 click là có thể xem được toàn bộ dữ liệu chính xác mà không cần hỏi nhân viên
Tự động cập nhật báo cáo tiến độ dưới dạng Gantt Chart và Kanban rất trực quan, khoa học và dễ hiểu
Những người tham gia dự án có thể xem được tất cả công việc chi tiết ở mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị có kết nối Internet

Công việc tự động chạy theo đúng tuần tự của quy trình được thiết lập sẵn trên phần mềm nên dễ dàng kiểm soát tiến độ
Hệ thống sẽ thêm công việc của dự án vào lịch biểu cá nhân của nhân sự để nhân sự chủ động trong công việc
Những người hay bộ phận liên quan tham gia dự án có thể trao đổi, bàn bạc công việc trực tiếp bằng tính năng thảo luận
Tự động đánh giá kết quả làm việc của thành viên và liên kết sang KPI để tính lương, thưởng theo quy định công ty

Nơi mà khách hàng ghi thông tin liên quan đến vấn đề và yêu cầu được hỗ trợ
Là một chức năng giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi để có thể hỗ trợ nhanh các vấn đề/ yêu cầu dịch vụ của khách hàng
Luôn kết nối với khách hàng và hợp lý hóa quy trình hỗ trợ, giúp bạn quản lý, sắp xếp và thực hiện các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời mang đến sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lòng trung thành thương hiệu

Tự tạo thư mục lớn, thư mục con để phân loại rõ ràng thông tin hoặc di chuyển vị trí thư mục để tìm kiếm dễ dàng hơn
Tính bảo mật của tài liệu được đảm bảo tuyệt đối. Chỉ nhân sự được cấp quyền mới có được xem hoặc chia sẻ tài liệu
Giúp người dùng lưu trữ được số lượng thông tin cũng như tài liệu “khổng lồ”
Dùng thử Paroda Work miễn phí và khám phá tất cả các công cụ và dịch vụ bạn cần để bắt đầu, vận hành và phát triển doanh nghiệp của mình.

Quản lý dự án và phòng ban doanh nghiệp

Giám sát tiến độ công việc

Quản lý phê duyệt

Ghi nhận case sự vụ, feedback của khách hàng
Quản lý cuộc họp
Quản lý tài liệu
Quản lý lịch biểu
Quản lý hoạt động

Các bài chia sẻ kiến thức, tin tức thông tin mới nhất Paroda Work