Tích hợp và quản lý các dự án liên quan đến khách hàng của bạn
Mọi thứ bạn cần để quản lý dự án ở một nơi
Tạo một dự án với bất kỳ số lượng nhiệm vụ có thể giao và các mốc quan trọng với ngày đến hạn.
Liên kết dự án với khách hàng, trường hợp hoặc thực thể khác để luôn dễ dàng tìm thấy.
Sau đó, đính kèm tệp, cộng tác và theo dõi tiến độ ngay từ bảng điều khiển của dự án.
Theo dõi tiến độ dự án
Dễ dàng kéo thả trạng thái dự án: Hoàn thành, đang thực hiện, hủy, tạm dừng để kiểm soát dễ dàng.
Theo dõi chi tiết và liên tục từng vấn đề phát sinh trong dự án để nắm được chi tiết tiến độ.
Quản lý, theo dõi trực quan và linh hoạt theo cả 2 màn hình là Kanban và Gantt trong dự án.
Thông báo giúp các thành viên dự án làm nhiệm vụ
Người dùng có thể tự động được thông báo trên màn hình, qua email, hoặc qua lịch về thời hạn hoàn thành nhiệm vụ được giao cho họ.
Tương tác trong dự án
Thay vì Chat trong Nhóm, những người tham gia dự án có thể thảo luận trực tiếp mà không sợ trôi tin nhắn.
Cho phép người dùng đính kèm các tài liệu liên quan trong dự án để tham khảo thông tin thuận tiện hơn.
Khi giao việc trong dự án, công việc sẽ được đồng bộ với lịch biểu cá nhân của người tham gia dự án.
Báo cáo & đánh giá hiệu quả dự án
Thống kê tiến độ dự án tự động. Từ đây, nhà quản lý sẽ có kế hoạch điều chỉnh các đầu việc trong dự án cho phù hợp.
Tự động cập nhật báo cáo theo tiến độ dự án. Chỉ với 1 Click, người dùng có thể xem báo cáo trực quan.
Từ các kết quả báo cáo, nhà quản lý có thể đánh giá hiệu suất làm việc của các cá nhân và phòng ban tham gia.
Quản lý công việc
Theo dõi tiến độ và đánh giá công việc, dự án mọi lúc, mọi nơi.
Hỗ trợ lên kế hoạch
Hỗ trợ người dùng lập kế hoạch công việc cụ thể và thực tế, để vận hành dễ dàng, đem lại hiệu quả cao.
Dễ dàng giao việc và phân bổ công việc cho người cụ thể hoặc nhóm người, theo vị trí công việc và phòng ban thực hiện.
Khi giao việc xong, công việc sẽ tự động cập nhật vào lịch biểu cá nhân. Từng cá nhân có thể chủ động với công việc của mình.
Theo dõi sát sao tiến độ công việc
Mỗi cá nhân và cấp quản lý có thể theo dõi và quản lý tiến độ công việc dưới các màn hình như Gantt, Kanban.
Dễ dàng kéo thả trạng thái: Đang thực hiện, Hoàn thành… để nắm bắt chi tiết, thường xuyên tiến độ công việc.
Tự động cảnh báo và nhắc việc thông minh giúp cá nhân chủ động thực hiện công việc theo đúng Deadline.
Thảo luận trực tiếp
Thay vì trao đổi trong nhóm khiến tin nhắn bị trôi mất, người dùng có thể thảo luận trực tiếp ngay dưới kế hoạch và quy trình mỗi công việc.
Hơn nữa, người dùng có thể đính kèm tệp tài liệu hay bổ sung hình ảnh để làm tư liệu làm việc, giúp công việc trôi chảy hơn.
Cho phép tạo các sự kiện và mời những người khác tham gia. Sự kiện sẽ được tự động thêm vào lịch công việc của người tham gia.
Báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc
Tự động cập nhật báo cáo theo tiến độ, đầu việc để quản lý nắm được chi tiết tình hình công việc.
Báo cáo trực quan dưới dạng màn hình như Dashboard, báo cáo động.
Từ báo cáo, quản lý có thể đánh giá hiệu quả, hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác.
Tự động hóa quy trình
Workflow là một chuỗi các công việc được sắp xếp theo một trật tự thống nhất. Các công việc được thực hiện theo trình tự và liên tục cho đến khi hoàn thành.
Workflow thường được thể hiện ở dạng sơ đồ các công việc. Sơ đồ này cho phép người quản lý có thể nhìn được tổng quát tất cả các công việc của một quy trình. Từ đó có thể chỉnh sửa thay đổi để nâng cao hiệu quả làm việc, hoặc lưu ý ở những công việc chủ chốt quan trọng.
Tự động hóa quy trình bán hàng
Thiết lập quy trình làm việc một lần và sử dụng mãi mãi. Tự động hóa các tác vụ thông thường như tạo cuộc họp hoặc gửi email bằng cách thiết lập quy trình làm việc. Chỉ định các điều kiện và hành động kích hoạt.
Tự động cập nhật các trường giá trị. Sử dụng quy trình công việc để cập nhật trường bằng cách chỉ định các điều kiện kích hoạt và tiêu chí nhập nếu cần.
Luôn cập nhật thông tin qua thông báo đẩy. Tạo thông báo đẩy thông qua quy trình làm việc để cập nhật và các sự kiện cụ thể.
Tận dụng các chức năng tùy chỉnh để thực hiện các tác vụ thông thường
Gọi các chức năng tùy chỉnh để chỉ định và thực hiện các hành động phổ biến trong Paroda thông qua quy trình công việc.
Đơn giản hóa quản lý tác vụ
Quy trình công việc của Paroda tự động tạo một nhiệm vụ được giao và cảnh báo cho nhân viên hỗ trợ có liên quan khi một trường hợp yêu cầu một hành động cụ thể.
Ghi nhận case sự vụ, feedback của khách hàng
Hỗ trợ khách hàng là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả kinh doanh cũng như là sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, một kênh hỗ trợ nơi mà khách hàng có thể gửi những yêu cầu và nhân viên chăm sóc khách hàng có thể quản lý và hỗ trợ trực tiếp sẽ là thứ mà mọi doanh nghiệp nên có. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy cho doanh nghiệp mình thì module yêu cầu hỗ trợ trong Paroda sẽ là kết quả tìm kiếm dành cho bạn.
Ticket là một tập hợp các chức năng liên quan để xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, truy vấn, và các yêu cầu dịch vụ khác. Một Ticket được sử dụng cho một yêu cầu hỗ trợ từ một khách hàng. Cung cấp các tính năng quản lý Ticket.
Nhận và quản lý Ticket từ khách hàng
Ticket có thể được tạo một cách tự động khi khách hàng gửi Ticket trên cổng thông tin hỗ trợ khách hàng (Customer Portal) hoặc bạn có thể dễ dàng tạo mới một Ticket trên Paroda khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ qua những kênh hỗ trợ khác như tổng đài Call Center, mạng xã hội (Facebook, Zalo…) hay Email…
Với mỗi Ticket ngoài những thông tin cơ bản như nội dung cần hỗ trợ, khách hàng cần hỗ trợ, người phụ trách thì bạn còn có thể quản lý mức độ ưu tiên cũng như mức độ nghiêm trọng của từng yêu cầu từ đó có thể đưa ra hướng xử lý để đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất có thể.
Mỗi yêu cầu hỗ trợ thể hiện rõ tình trạng của yêu cầu (mới, đang tiến hành, chờ phải hồi, đã hoàn thành) giúp người hỗ trợ theo dõi được xuyên suốt quá trình hỗ trợ qua từng giai đoạn.
Quản lý danh sách Ticket
Module yêu cầu hỗ trợ cung cấp cho bạn khả năng quản lý mạnh mẽ các yêu cầu hỗ trợ giúp cho việc quản lý cũng như là đưa ra kế hoạch hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
– Quản lý tất cả danh sách yêu cầu hỗ trợ với đầy đủ các thông tin theo dạng bảng hoặc theo dạng biểu đồ báo cáo.
– Quản lý danh sách yêu cầu hỗ trợ theo tình trạng: mới, đang tiến hành, chờ phản hồi, đã hoàn thành.
– Quản lý danh sách yêu cầu hỗ trợ theo mức độ ưu tiên: thấp, bình thường, cao, rất cao.
– Quản lý danh sách yêu cầu hỗ trợ theo mức độ nghiêm trọng: thấp, trung bình, cao, rất cao.
Hoặc có thể dễ dàng tùy biến bằng cách đặt nhiều tiêu chí khác nhau để lọc ra danh sách, báo cáo, biểu đồ để dễ dàng quản lý tùy theo mục đích của người quản lý.
Gửi thông tin Ticket và báo cáo qua Email
Thiết lập tự động gửi báo cáo về yêu cầu hỗ trợ định kỳ qua email với nội dung báo cáo do bạn tùy biến theo nhu cầu. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi nội dung yêu cầu cũng như là tình trạng xử lý yêu cầu đến khách hàng qua email.
Thống kế báo cáo các Ticket một cách trực quan
Với Paroda người quản lý và nhân viên chăm sóc khách hàng có thể quan sát được tất cả các thống kê có liên quan đến Ticket của khách hàng ngay trên màn hình Dashboard.
Có cái nhìn trực quan và dễ dàng nắm bắt kết quả chức năng này còn giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không bỏ quên các ticket của khách hàng.
Quản lý tài liệu là gì?
Quản lý tài liệu là quá trình tiếp nhận, chia sẻ, theo dõi, lưu trữ và tổ chức tài liệu một cách hiệu quả hơn.
Lưu trữ và chia sẻ dễ dàng
Lưu trữ, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu của bạn. Giúp việc bán hàng và tiếp thị đưa thông tin quan trọng đến khách hàng tiềm năng. Nhân viên có thể tìm kiếm bất kì dữ liệu nào hoặc chia chúng với khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Chia sẻ tài liệu bằng một cú nhấp chuột từ trình soạn thảo email. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải lên tài liệu hoặc chia sẻ liên kết đến tài liệu trong thư viện tài liệu Paroda. Liên kết tài liệu cho phép người nhận xem tài liệu trong trình xem tài liệu được theo dõi của Paroda.
Theo dõi mức độ tương tác của tài liệu
Xem các chỉ số thời gian thực, cấp trang và đến các chỉ số tương tác bên thứ hai.
Xem tương tác tài liệu của một liên hệ trên hồ sơ của họ.
Cộng tác nội bộ để cải thiện tài liệu
Chia sẻ kiến thức về cách cải thiện việc sử dụng tài liệu hoặc bản thân tài liệu thông qua hộp nhận xét nội bộ của tài liệu.
Sử dụng @ đề cập đến người hoặc nhóm để thu hút sự chú ý của họ vào cuộc trò chuyện.