PARODA WORK

Giải pháp quản trị công việc, quy trình và dự án toàn diện

Bộ tính năng cung cấp công cụ cơ bản để nhân viên làm việc & giao tiếp nội bộ
 
Dùng thử miễn phí
tinh nang work
Paroda Project | Quản lý dự án chi tiết

Tích hợp và quản lý các dự án liên quan đến khách hàng của bạn

Cho dù bạn đang thực hiện một dự án cá nhân nhỏ hay quản lý một dự án nhiều nhóm cho một khách hàng, các công cụ quản lý dự án của Paroda có thể giúp bạn hoàn thành công việc một cách cộng tác và nhanh hơn.

Mọi thứ bạn cần để quản lý dự án ở một nơi

button chek 01 Tạo một dự án với bất kỳ số lượng nhiệm vụ có thể giao và các mốc quan trọng với ngày đến hạn. 

button chek 01 Liên kết dự án với khách hàng, trường hợp hoặc thực thể khác để luôn dễ dàng tìm thấy. 

button chek 01 Sau đó, đính kèm tệp, cộng tác và theo dõi tiến độ ngay từ bảng điều khiển của dự án.

TN Work 01 1
TN Work 02 1

Theo dõi tiến độ dự án

button chek 01 Dễ dàng kéo thả trạng thái dự án: Hoàn thành, đang thực hiện, hủy, tạm dừng để kiểm soát dễ dàng.

button chek 01 Theo dõi chi tiết và liên tục từng vấn đề phát sinh trong dự án để nắm được chi tiết tiến độ.

button chek 01 Quản lý, theo dõi trực quan và linh hoạt theo cả 2 màn hình là Kanban và Gantt trong dự án.

Thông báo giúp các thành viên dự án làm nhiệm vụ

button chek 01 Người dùng có thể tự động được thông báo trên màn hình, qua email, hoặc qua lịch về thời hạn hoàn thành nhiệm vụ được giao cho họ.

TN Work 03 1
TN Work 04 1

Tương tác trong dự án

button chek 01 Thay vì Chat trong Nhóm, những người tham gia dự án có thể thảo luận trực tiếp mà không sợ trôi tin nhắn.

button chek 01 Cho phép người dùng đính kèm các tài liệu liên quan trong dự án để tham khảo thông tin thuận tiện hơn.

button chek 01 Khi giao việc trong dự án, công việc sẽ được đồng bộ với lịch biểu cá nhân của người tham gia dự án.

Báo cáo & đánh giá hiệu quả dự án

button chek 01 Thống kê tiến độ dự án tự động. Từ đây, nhà quản lý sẽ có kế hoạch điều chỉnh các đầu việc trong dự án cho phù hợp.

button chek 01 Tự động cập nhật báo cáo theo tiến độ dự án. Chỉ với 1 Click, người dùng có thể xem báo cáo trực quan.

button chek 01 Từ các kết quả báo cáo, nhà quản lý có thể đánh giá hiệu suất làm việc của các cá nhân và phòng ban tham gia.

TN Work 05 1
Paroda Task | Giám sát tiến độ công việc

Quản lý công việc

Theo dõi tiến độ và đánh giá công việc, dự án mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ lên kế hoạch

button chek 01 Hỗ trợ người dùng lập kế hoạch công việc cụ thể và thực tế, để vận hành dễ dàng, đem lại hiệu quả cao.

button chek 01 Dễ dàng giao việc và phân bổ công việc cho người cụ thể hoặc nhóm người, theo vị trí công việc và phòng ban thực hiện.

button chek 01 Khi giao việc xong, công việc sẽ tự động cập nhật vào lịch biểu cá nhân. Từng cá nhân có thể chủ động với công việc của mình.

TN Work 06
TN Work 07

Theo dõi sát sao tiến độ công việc

button chek 01 Mỗi cá nhân và cấp quản lý có thể theo dõi và quản lý tiến độ công việc dưới các màn hình như Gantt, Kanban.

button chek 01 Dễ dàng kéo thả trạng thái: Đang thực hiện, Hoàn thành… để nắm bắt chi tiết, thường xuyên tiến độ công việc.

button chek 01 Tự động cảnh báo và nhắc việc thông minh giúp cá nhân chủ động thực hiện công việc theo đúng Deadline.

Thảo luận trực tiếp

button chek 01 Thay vì trao đổi trong nhóm khiến tin nhắn bị trôi mất, người dùng có thể thảo luận trực tiếp ngay dưới kế hoạch và quy trình mỗi công việc.

button chek 01 Hơn nữa, người dùng có thể đính kèm tệp tài liệu hay bổ sung hình ảnh để làm tư liệu làm việc, giúp công việc trôi chảy hơn.

button chek 01 Cho phép tạo các sự kiện và mời những người khác tham gia. Sự kiện sẽ được tự động thêm vào lịch công việc của người tham gia.

TN Work 08
TN Work 09

Báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc

button chek 01 Tự động cập nhật báo cáo theo tiến độ, đầu việc để quản lý nắm được chi tiết tình hình công việc.

button chek 01 Báo cáo trực quan dưới dạng màn hình như Dashboard, báo cáo động.

button chek 01 Từ báo cáo, quản lý có thể đánh giá hiệu quả, hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác.

Paroda Workflow | Tự động hóa quy trình

Tự động hóa quy trình

Workflow là một chuỗi các công việc được sắp xếp theo một trật tự thống nhất. Các công việc được thực hiện theo trình tự và liên tục cho đến khi hoàn thành.

Workflow thường được thể hiện ở dạng sơ đồ các công việc. Sơ đồ này cho phép người quản lý có thể nhìn được tổng quát tất cả các công việc của một quy trình. Từ đó có thể chỉnh sửa thay đổi để nâng cao hiệu quả làm việc, hoặc lưu ý ở những công việc chủ chốt quan trọng.

Tự động hóa quy trình bán hàng

button chek 01 Thiết lập quy trình làm việc một lần và sử dụng mãi mãi. Tự động hóa các tác vụ thông thường như tạo cuộc họp hoặc gửi email bằng cách thiết lập quy trình làm việc. Chỉ định các điều kiện và hành động kích hoạt.

button chek 01 Tự động cập nhật các trường giá trị. Sử dụng quy trình công việc để cập nhật trường bằng cách chỉ định các điều kiện kích hoạt và tiêu chí nhập nếu cần.

button chek 01 Luôn cập nhật thông tin qua thông báo đẩy. Tạo thông báo đẩy thông qua quy trình làm việc để cập nhật và các sự kiện cụ thể.

TN Work 10
TN Work 11

Tận dụng các chức năng tùy chỉnh để thực hiện các tác vụ thông thường

button chek 01 Gọi các chức năng tùy chỉnh để chỉ định và thực hiện các hành động phổ biến trong Paroda thông qua quy trình công việc.

Đơn giản hóa quản lý tác vụ

button chek 01 Quy trình công việc của Paroda tự động tạo một nhiệm vụ được giao và cảnh báo cho nhân viên hỗ trợ có liên quan khi một trường hợp yêu cầu một hành động cụ thể.

TN Work 12
Paroda Case / Ticket | Ghi nhận case sự vụ, feedback của khách hàng

Ghi nhận case sự vụ, feedback của khách hàng

Hỗ trợ khách hàng là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả kinh doanh cũng như là sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Vì vậy, một kênh hỗ trợ nơi mà khách hàng có thể gửi những yêu cầu và nhân viên chăm sóc khách hàng có thể quản lý và hỗ trợ trực tiếp sẽ là thứ mà mọi doanh nghiệp nên có. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy cho doanh nghiệp mình thì module yêu cầu hỗ trợ trong Paroda sẽ là kết quả tìm kiếm dành cho bạn.

Ticket là một tập hợp các chức năng liên quan để xử lý các vấn đề hỗ trợ khách hàng, truy vấn, và các yêu cầu dịch vụ khác. Một Ticket được sử dụng cho một yêu cầu hỗ trợ từ một khách hàng. Cung cấp các tính năng quản lý Ticket.

Nhận và quản lý Ticket từ khách hàng

button chek 01 Ticket có thể được tạo một cách tự động khi khách hàng gửi Ticket trên cổng thông tin hỗ trợ khách hàng (Customer Portal) hoặc bạn có thể dễ dàng tạo mới một Ticket trên Paroda khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ qua những kênh hỗ trợ khác như tổng đài Call Center, mạng xã hội (Facebook, Zalo…) hay Email…

button chek 01 Với mỗi Ticket ngoài những thông tin cơ bản như nội dung cần hỗ trợ, khách hàng cần hỗ trợ, người phụ trách thì bạn còn có thể quản lý mức độ ưu tiên cũng như mức độ nghiêm trọng của từng yêu cầu từ đó có thể đưa ra hướng xử lý để đảm bảo hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất có thể.

button chek 01 Mỗi yêu cầu hỗ trợ thể hiện rõ tình trạng của yêu cầu (mới, đang tiến hành, chờ phải hồi, đã hoàn thành) giúp người hỗ trợ theo dõi được xuyên suốt quá trình hỗ trợ qua từng giai đoạn.

2712021 08
TN Work 13

Quản lý danh sách Ticket

button chek 01 Module yêu cầu hỗ trợ cung cấp cho bạn khả năng quản lý mạnh mẽ các yêu cầu hỗ trợ giúp cho việc quản lý cũng như là đưa ra kế hoạch hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

– Quản lý tất cả danh sách yêu cầu hỗ trợ với đầy đủ các thông tin theo dạng bảng hoặc theo dạng biểu đồ báo cáo.

– Quản lý danh sách yêu cầu hỗ trợ theo tình trạng: mới, đang tiến hành, chờ phản hồi, đã hoàn thành.

– Quản lý danh sách yêu cầu hỗ trợ theo mức độ ưu tiên: thấp, bình thường, cao, rất cao.

– Quản lý danh sách yêu cầu hỗ trợ theo mức độ nghiêm trọng: thấp, trung bình, cao, rất cao.

button chek 01 Hoặc có thể dễ dàng tùy biến bằng cách đặt nhiều tiêu chí khác nhau để lọc ra danh sách, báo cáo, biểu đồ để dễ dàng quản lý tùy theo mục đích của người quản lý.

Gửi thông tin Ticket và báo cáo qua Email

button chek 01 Thiết lập tự động gửi báo cáo về yêu cầu hỗ trợ định kỳ qua email với nội dung báo cáo do bạn tùy biến theo nhu cầu. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi nội dung yêu cầu cũng như là tình trạng xử lý yêu cầu đến khách hàng qua email.

TN Work 14
TN Work 15

Thống kế báo cáo các Ticket một cách trực quan

button chek 01 Với Paroda người quản lý và nhân viên chăm sóc khách hàng có thể quan sát được tất cả các thống kê có liên quan đến Ticket của khách hàng ngay trên màn hình Dashboard.

button chek 01 Có cái nhìn trực quan và dễ dàng nắm bắt kết quả chức năng này còn giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không bỏ quên các ticket của khách hàng.

Paroda Document | Lưu trữ tài liệu nội bộ

Quản lý tài liệu là gì?

Quản lý tài liệu là quá trình tiếp nhận, chia sẻ, theo dõi, lưu trữ và tổ chức tài liệu một cách hiệu quả hơn.

Lưu trữ và chia sẻ dễ dàng

button chek 01 Lưu trữ, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu của bạn. Giúp việc bán hàng và tiếp thị đưa thông tin quan trọng đến khách hàng tiềm năng. Nhân viên có thể tìm kiếm bất kì dữ liệu nào hoặc chia chúng với khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

button chek 01 Chia sẻ tài liệu bằng một cú nhấp chuột từ trình soạn thảo email. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải lên tài liệu hoặc chia sẻ liên kết đến tài liệu trong thư viện tài liệu Paroda. Liên kết tài liệu cho phép người nhận xem tài liệu trong trình xem tài liệu được theo dõi của Paroda.

tinh nang sales 12
TN Work 16

Theo dõi mức độ tương tác của tài liệu

button chek 01 Xem các chỉ số thời gian thực, cấp trang và đến các chỉ số tương tác bên thứ hai.

button chek 01 Xem tương tác tài liệu của một liên hệ trên hồ sơ của họ.

Cộng tác nội bộ để cải thiện tài liệu

button chek 01 Chia sẻ kiến ​​thức về cách cải thiện việc sử dụng tài liệu hoặc bản thân tài liệu thông qua hộp nhận xét nội bộ của tài liệu. 

button chek 01 Sử dụng @ đề cập đến người hoặc nhóm để thu hút sự chú ý của họ vào cuộc trò chuyện.

TN Work 04 1