Quản lý đầu mối trên Paroda Lead
Lead (đầu mối hay tiềm năng) là những manh mối đầu tiên mà bạn có được về khách hàng tiềm năng của bạn.
Hiểu một cách đơn giản, nếu bạn có danh thiếp của một người tại một hội nghị hay một triển lãm thương mại và bạn muốn theo dõi người này để bán hàng trong tương lai thì người này là một lead. Đây là một liên hệ không đủ tiêu chuẩn vì người đó chưa thể hiện rõ ràng ý định mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Những khách hàng tiềm năng như vậy có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau đăng ký trên trang web, quảng cáo Facebook, mua danh sách email… Điều quan trọng là bạn phải theo dõi nguồn khách hàng tiềm năng để từ đó có thể đo lường và đánh giá khách hàng tiềm năng của bạn.
Paroda Lead thì việc chăm sóc và đánh giá Lead sẽ trở nên dễ dàng và chính xác hơn bao giờ hết
Lưu trữ thông tin Lead
Paroda Lead sẽ giúp bạn lưu trữ thông tin Lead tập trung trên một cơ sở dữ liệu giúp bạn dễ dàng theo dõi, ghi nhận và đánh giá.
Đồng thời với việc lưu trữ dữ liệu tập trung sẽ giúp hạn chế việc mất mát dữ liệu. Mà bạn biết đấy mỗi thông tin về Lead là một giá trị của cơ hội bán hàng trong tương lai nên việc thất thoát những thông tin này sẽ để lại thiệt hại không nhỏ cho doanh nghiệp.
Quản lý thông tin Lead tập trung
Vừa hỗ trợ lưu trữ Lead tự động vừa hỗ trợ lưu trữ bằng tay giúp bạn dễ dàng và linh hoạt trong việc lưu trữ thông tin về Lead:
Tự động tạo mới thông tin cho một Lead khi họ để lại thông tin trên Website của doanh nghiệp.
Tự động lưu trữ thông tin một Lead mới khi có email yêu cầu gửi đến email bán hàng của doanh nghiệp.
Khi bạn có được một danh thiếp từ một khách hàng tiềm năng, hãy liên lạc với họ để thu thập thêm thông tin và tạo mới Lead bằng cách nhập thủ công trên phần mềm.
Bạn có một danh sách khách hàng tiềm năng bằng cách thu thập hoặc mua dữ liệu thì hãy import danh sách đó ở dạng file excel vào phần mềm.
Bạn hoàn toàn vừa có thể gọi điện vừa lưu lại thông tin của khách hàng tiềm năng này trên Paroda Lead.
Tổ chức và quản lý Lead
Lead được lưu trữ tại một cơ sở dữ liệu tập trung nhưng điều đó không có nghĩa là dữ liệu được sắp xếp lộn xộn và không có tổ chức. Với Paroda Lead bạn sẽ dễ dàng tổ chức và quản lý Lead theo nhu cầu của mình như:
Tổ chức và quản lý Lead theo nguồn: Từ website, từ nhân viên bán hàng, từ email hay gọi điện…
Tổ chức và quản lý Lead theo tình trạng: Đã liên lạc, cần quan tâm, không quan tâm, chưa liên lạc…
Tổ chức và quản lý Lead theo theo thời gian: Theo tháng, theo quý, theo năm…
Tổ chức và quản lý Lead theo từng nhân viên cũng như danh sách Lead chưa được giao cho bất kỳ nhân viên nào.
Tổ chức và quản lý Lead theo chiến dịch cụ thể.
Với việc tổ chức và quản lý như vậy giúp nhân viên bán hàng dễ dàng theo dõi từng Lead của doanh nghiệp cũng như là giúp nhà quản lý có thể theo dõi công việc của từng nhân viên bán hàng.
Ngoài ra bạn có thể gắn thẻ theo mức độ ưu tiên của từng Lead và đưa ra chiến dịch chăm sóc phù hợp để chuyển đổi thành cơ hội bán hàng.
Chăm sóc và đánh giá Lead
Với mỗi Lead ngoài những thông tin cần thiết thì bạn còn có thể lưu trữ những hoạt động, những lần liên hệ, những email đã gửi cũng như những chiến dịch đã chạy.
Việc lưu trữ này giúp bạn theo dõi Lead dễ dàng hơn từ đó đưa ra những chiến dịch chăm sóc phù hợp.
Điều này có nghĩa là với mỗi Lead, khi bạn gọi một cuộc gọi thông tin cuộc gọi sẽ được ghi nhận, bạn gửi email cho Lead thông tin email sẽ được lưu trữ ngay cả khi bạn chạy một chiến dịch với Lead thì thông tin chiến dịch cũng sẽ được cập nhật trên phần mềm.
Quản lý thông tin khách hàng là gì?
Quản lý thông tin người liên hệ là quá trình đối chiếu và sắp xếp thông tin liên hệ. Theo dõi tương tác của khách hàng, tăng chuyển đổi và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.
Hồ sơ liên lạc – nơi lưu trữ thông tin người liên hệ
Nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng và có góc nhìn tổng quan về dữ liệu.
Dễ dàng theo dõi nắm được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể: từ thông tin khách hàng, nhật ký giao dịch, đặc điểm khách hàng, cho đến báo cáo.
Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm và báo cáo.
Không còn tình trạng bỏ sót và mất dữ liệu khách hàng.
Dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình
Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể.
Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác.
Xây dựng một số chân dung khách hàng để áp dụng chiến lược đẩy sales và chiến lược Marketing phù hợp với từng nhóm:
– Dữ liệu cá nhân: Họ tên, vị trí, giới tính, độ tuổi,…
– Dữ liệu tương tác: website, mạng xã hội, email, bộ phận chăm sóc khách hàng,…
– Dữ liệu hành vi: Dữ liệu giao dịch, sử dụng sản phẩm,…
– Dữ liệu trạng thái: Mới, tiếp cận, quan tâm, đã ký, tạm ngừng…
Tìm kiếm thông tin người liên hệ để tiết kiệm thời gian nhanh chóng tương tác
Tìm bất kỳ liên hệ nào với bất kỳ thông tin hạn chế nào mà bạn có. Ngay cả một phần thông tin hồ sơ cũng đủ để tìm các địa chỉ liên hệ.
Kết nối dữ liệu, liên kết các cá nhân & phòng ban liên quan
Chủ động phối hợp trong quá trình làm việc với khách hàng.
Chia sẻ dữ liệu: thông tin khách hàng, hợp đồng, giao dịch, báo giá, cơ hội liên quan đến khách hàng.
Giúp quy trình từ bán hàng đến support được vận hành một cách hiệu quả.
Quản lý cơ hội
Giúp bạn hình dung được toàn bộ tiến trình cơ hội của mình theo nhiều cách khác nhau, nắm bắt đầy đủ thông tin của tất cả các cơ hội một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể phân tích các cơ hội thất bại trước đó, để có được thông tin hữu ích và giảm thiểu rủi ro cho các cơ hội tiếp theo.
Quản lý cơ hội
Cơ hội hiển thị ở dạng bảng Kanban theo từng giai đoạn và dạng danh sách (list) giúp dễ dàng theo dõi.
Mỗi cơ hội cũng sẽ có Tab giao dịch và bình luận giúp Sales và quản lý nhanh chóng trao đổi cũng như tạo lịch sử những thông tin liên quan tới cơ hội như giá cả, điều khoản,…
Đánh giá cơ hội
Thiết lập các tiến trình cơ hội: Quan tâm, đàm phán, chờ phê duyệt, thành công, thất bại giúp bạn sâu sát với tình hình và dự báo doanh thu.
Tỷ lệ thành công của cơ hội được cập nhật theo kết quả giao dịch của Sales được thiết lập sẵn.
Biểu đồ
Biểu đồ doanh thu thực tế và dự báo.
Cơ hội thất bại sẽ có lý do và được cập nhật ở dạng biểu đồ giúp Doanh nghiệp nắm được đâu là những lý do hàng đầu gây ra việc mất hợp đồng.
Quản lý bảng giá
Bảng giá là biểu mẫu thể hiện giá bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty theo thời điểm.
Một sản phẩm, dịch vụ có thể có nhiều giá bán khác nhau theo các bảng giá khác nhau trong cùng một thời điểm hoặc khác thời điểm (giá bán ngày thường, ngày lễ, giá bán cho khách thường, giá bán cho khách VIP).
Ví dụ: Sản phẩm A có giá 10 đồng trong “Bảng giá khách hàng thường” và có giá 9 đồng trong “Bảng giá khách hàng VIP”
Quản lý thông tin đơn hàng: mã bảng giá, ngày bảng giá, tình trạng hoạt động, sản phẩm,dịch vụ thuộc bảng giá…
Tạo bảng giá
Cung cấp các chức năng tạo bảng giá một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có thể lựa chọn nhập thủ công hoặc import dữ liệu vào cùng một lúc.
Một sản phẩm có thể có nhiều bảng giá khác nhau, tuỳ thuộc vào các chương trình bán hàng của doanh nghiệp.
– Tên bảng giá: Đặt tên cho bảng giá.
– Đơn vị tiền tệ: Chọn đơn vị tiền tệ của bảng giá.
– Hoạt động: Tích vào đây nếu bạn muốn bảng giá có hiệu lực sử dụng.
– Mô tả: Mô tả chi tiết cho bảng giá.
Quản lý bảng giá hiệu quả
Đối với từng bảng giá bạn có thể xem lại các thông tin sau:
– Tổng quan: Hiển thị những thông tin quan trọng của bảng giá như tên bảng giá, ngày tạo, đơn vị tiền tệ…
– Nhật ký: Lịch sử thao tác với bảng giá.
– Sản phẩm: Các sản phẩm thuộc bảng giá và những thông tin về sản phẩm như mã sản phẩm, danh mục sản phẩm, tồn kho, giá bán, mức chiết khấu…
Quản lý báo giá
Bạn có thể gửi ngay báo giá cho khách từ Paroda sẽ làm tăng thêm trải nghiệm khách hàng. Với tính năng báo giá cho phép bạn dễ dàng tạo báo giá, quản lý bán hàng. Cấp quyền cho nhóm bạn quyền truy cập báo giá, tương tác trực tiếp với sếp hoặc đồng nghiệp của bạn tránh gặp phải những rắc rối mà không có sự đồng thuận.
Tạo báo giá
Danh mục sản phẩm với Mã sản phẩm, tên sản phẩm, mô tả, hình ảnh, giá bán,… được khởi tạo sẵn giúp việc lên một báo giá chỉ là chọn và click.
Chức năng sao chép báo giá giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi làm báo giá.
Hỗ trợ đẩy biểu mẫu báo giá của khách hàng
Báo giá có thể chọn Đơn vị tiền tệ, chiết khấu bằng tay hoặc chiết khấu tự động theo phân cấp khách hàng.
Quản lý báo giá
Lưu trữ toàn bộ báo giá trên CRM, tại đây bạn có thể theo dõi và tìm kiếm một báo giá bất kỳ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Với chức năng “Tra cứu” cho phép bạn tìm kiếm báo giá của một loại sản phẩm đã báo giá qua từng thời kỳ.
Báo giá còn có thanh trạng thái để giúp bạn quản lý sâu sát tiến trình của một báo giá.
Mỗi báo giá cũng có Tab bình luận giúp các thành viên trong team trao đổi và lưu giữ lịch sử các bình luận này ngay trên phần mềm.
Chuyển báo giá
Sinh cơ hội, đơn hàng, hợp đồng từ báo giá giúp tiết kiệm thời gian và sai sót trong quá trình chuyển đổi.
Gửi mail báo giá cho khách hàng ngay trên phần mềm hoặc in báo giá để gửi cho khách hàng.
Quản lý hợp đồng
Không bao giờ bạn còn phải lo lắng việc quản lý, lưu trữ, bảo mật hợp đồng từ theo dõi thông tin hợp đồng, tiến độ thực hiện hợp đồng, tài liệu đính kèm,… đến hiệu lực hợp đồng. Thêm, sửa, xóa hoặc tra cứu để cập nhật thông tin tức thì và cộng tác một cách dễ dàng.
Tạo hợp đồng
Trực tiếp thêm mới hợp đồng ngay trên phần mềm.
Sinh hợp đồng từ báo giá hoặc cơ hội.
Lưu trữ hợp đồng
Lưu trữ toàn bộ hợp đồng trên phần mềm bao gồm các thông tin trong hợp đồng như: Số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, tình trạng hợp đồng, chủ sở hữu, thời gian thực hiện,…
Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm một hợp đồng qua các tiêu chí như: thời gian, trạng thái, loại hợp đồng,…
Cho phép xuất/ nhập khẩu hợp đồng.
Quản lý chi tiết hợp đồng
Dễ dàng xem chi tiết từng hợp đồng.
Quản lý tiến trình hợp đồng qua thanh trạng thái.
Cảnh báo hiệu lực hợp đồng.
Lưu trữ bình luận trao đổi liên quan tới hợp đồng.
Chi phí liên quan tới hợp đồng.
Quản lý các hóa đơn: số hóa đơn, số tiền, nội dung đã xuất cho hợp đồng.
Upload tài liệu gắn với hợp đồng.
Các lần thanh toán thực tế qua tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Quản lý đơn hàng
Đơn hàng là biểu mẫu ghi nhận lại thỏa thuận bán hàng (sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền…) cho khách hàng của công ty.
Bạn thường xuyên phải đau đầu vì số lượng đơn hàng lớn, khó khăn trong việc quản lý thông tin đơn hàng, đơn hàng lưu trữ dễ bị thất thoát hay chuyển đổi đơn hàng sang hóa đơn phải nhập lại toàn bộ thông tin. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này thì Paroda Order chính là giải pháp dành riêng cho bạn.
Với việc sử dụng tính năng đơn hàng trên Paroda Order bạn có thể tạo đơn hàng một cách nhanh chóng, quản lý và tìm kiếm một cách dễ dàng, gửi mail trực tiếp đến khách hàng và chuyển đổi ngay lập tức sang hóa đơn mà không cần phải nhập lại quá nhiều thông tin.
Tạo đơn hàng nhanh chóng
Việc tạo đơn hàng giờ đây sẽ không còn quá phức tạp và mất nhiều thời gian nữa.
Với Paroda Order bạn chỉ cần một vài cú click và điền một vài thông tin cần thiết là bạn đã có ngay một đơn hàng sẵn sàng chuyển đến tay khách hàng.
Quản lý dễ dàng
Việc quản lý đơn hàng cũng không còn quá phức tạp khi mà bạn có thể tìm kiếm thông tin đơn hàng một cách dễ dàng theo bất cứ điều kiện nào mà bạn muốn.
Lưu trữ dữ liệu trên cơ sở dữ liệu tập trung, đơn hàng của bạn sẽ dễ dàng quản lý hơn cũng như hạn chế đến mức tối đa việc thất thoát dữ liệu.
Việc quản lý của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể dễ dàng quản lý đơn hàng theo từng chi nhánh, theo thời gian (tháng, quý, năm…) hay theo tình trạng của đơn hàng (đã chuyển, chờ phê duyệt, đang phê duyệt…).
Có thể đánh dấu những đơn hàng quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ xót hay chậm trễ với bất kỳ đơn hàng nào.
Gửi đơn hàng nhanh chóng
Bạn không cần phải gõ từng email mất nhiều thời gian, chỉ cần chọn đơn hàng, chọn mẫu template và nhấn nút gửi là một email chứa đầy đủ thông tin sẽ được gửi đến khách hàng.
Nhập – xuất tiện lợi
Bạn có thể dễ dàng tải lên đơn hàng từ máy tính của bạn lên phần mềm hoặc xuất đơn hàng từ phần mềm ra file để lưu về máy tính của bạn.
Chuyển đổi nhanh chóng
Thông thường, khi muốn tạo một hóa đơn cho một đơn hàng bất kỳ, bạn phải nhập lại toàn bộ thông tin từ đơn hàng, điều này gây mất khá nhiều thời gian đặc biệt là khi bạn có quá nhiều hóa đơn phải xử lý.
Có thể chuyển đổi nhanh chóng một đơn hàng thành một hóa đơn chỉ với một vài thao tác mà không cần phải nhập lại bất kỳ thông tin gì.
Quản lý hóa đơn
Hóa đơn là một loại chứng từ thương mại được bên bán cung cấp cho bên mua, trong đó kê khai những thông tin về chủng loại, số lượng, giá thành của loại hàng hóa hoặc dịch vụ được giao cho bên mua. Các điều khoản thanh toán sẽ được ghi cụ thể trong hóa đơn (như thời hạn thanh toán, số dư nợ, chiết khấu, v…v…). Nó sẽ được coi là hóa đơn bán hàng với bên bán và hóa đơn mua hàng với bên mua.
Quản lý hoá đơn được xem là một tính năng mà bất cứ phần mềm quản lý khách hàng nào cũng cần phải có. Bởi vì đây là một công cụ giúp cho nhân viên bán hàng cũng như khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua bán.
Hỗ trợ tạo và lưu trữ thông tin hóa đơn
Sẽ giúp bạn tạo và lưu trữ thông tin hoá đơn một cách dễ dàng với các thông tin: mã hóa đơn, số hóa đơn, công ty, ngày xuất hóa đơn, ngày thu dự kiến, đơn hàng, tổng tiền…
Ngoài ra bạn có có thể lưu trữ các file hoá đơn trên phần mềm để đảm bảo an toàn và bảo mật, tránh mất mát sau này.
Quản lý các hóa đơn thuận tiện dễ dàng
Quản lý các hoá đơn một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Với nhiều tính năng chuyên biệt tối ưu cho các hoạt động liên quan đến quản lý hoá đơn.
Một số chức năng có thể kể đến như:
– Theo dõi, gộp trùng, tìm trùng hóa đơn.
– Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí.
– Lưu trữ theo ngày tạo, gom nhóm theo khách hàng, người phê duyệt.
– Đánh dấu các hoá đơn quan trọng để dễ dàng kiểm tra, quản lý.
– Nhật ký thay đổi thông tin hóa đơn: ai cập nhật, cập nhật nội dung gì (Lưu ý: không lưu nhật ký thay đổi chi tiết hóa đơn).
– Nhân đôi hoá đơn.
Xuất hóa đơn nhanh chóng
Hỗ trợ bạn xuất file với định dạng PDF. Thuận tiện cho việc lưu trữ vào máy tính của bạn, gửi cho khách hàng hay in ấn.
Chuyển hóa đơn thành đơn hàng
Hỗ trợ bán chuyển hoá đơn thành đơn hàng mua một cách nhanh chóng mà không cần phải nhập lại tất cả thông tin. Từ đó giảm thiểu được thời gian và công sức.
Quản lý sản phẩm / dịch vụ
Tính năng hiện tại của Paroda Sales liên quan đến việc quản lý sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hơn thế nữa Paroda còn được phát triển giúp cho phù hợp với từng ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh, giáo dục, ngân hàng, du lịch,… Chính vì điều đó dù cho bạn thuộc lĩnh vực nào thì Paroda cũng có thể trở thành trợ thủ đắc lực dành riêng cho bạn.
Tại sao cần phải quản lý sản phẩm / dịch vụ bằng phần mềm?
Nếu bạn hiện đang là một doanh nghiệp, dù là lớn hay nhỏ thì yếu tố quan trọng, cốt lõi nhất để thu về nguồn tiền cho bạn chính là sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Một khi dịch vụ thực sự tốt, sản phẩm thực sự chất lượng, thì tự động bạn sẽ được người tiêu dùng chọn lựa.
Nhưng để thực hiện được điều đó, để người tiêu dùng biết đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của bạn. Bản thân doanh nghiệp của bạn phải có những phương pháp quản lý và chiến lược giới thiệu sản phẩm đến thị trường. Giúp bạn thực hiện được việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tạo danh mục sản phẩm nhanh chóng
Đối với bất kỳ phần mềm nào có chức năng quản lý sản phẩm dịch vụ, thì công đoạn đầu tiên là cho phép người dùng tạo các sản phẩm, dịch vụ của mình.
Quản lý các sản phẩm theo danh mục được tạo. Hay nói cách khác, các sản phẩm của bạn sẽ được gom nhóm và sắp xếp rõ ràng, giúp cho quá trình tra cứu, chỉnh sửa thông tin được dễ dàng hơn.
Thêm, xóa, sửa sản phẩm, dịch vụ dễ dàng
Các chức năng liên quan đến quản lý sản phẩm, dịch vụ bao gồm:
– Thêm sản phẩm, dịch vụ mới vào danh mục đã tạo trước đó. Khi thêm sản phẩm, dịch vụ bạn cần điền đầy đủ các trường thông tin bắt buộc và các thông tin khác nếu cần thiết. Điền càng rõ thì việc quản lý sẽ dễ dàng hơn.
– Sửa lại các thông tin của sản phẩm, dịch vụ khi có thay đổi phát sinh. Tức là bạn có thể thay đổi thông tin trong sản phẩm như giá bán, mô tả, thuộc tính,… mà không cần phải xoá đi tạo lại.
– Xoá sản phẩm, dịch vụ khỏi danh mục sản phẩm. Bạn cũng có thể chọn và xoá nhiều sản phẩm cùng một lúc.
Tạo đơn hàng, báo giá,… cho từng sản phẩm
Đối với một sản phẩm nào đó bất kỳ, có thể tạo nhanh hoá đơn, đơn hàng chỉ bằng một lệnh chọn. Tính năng này cho phép bạn thêm sản phẩm vào các hoá đơn, đơn hàng một cách nhanh chóng thay vì phải vào mục hoá đơn và thêm sản phẩm.
Quản lý danh sách dịch vụ, sản phẩm hiệu quả
Ngay tại màn hình thống kê các sản phẩm dịch vụ, có thể tìm kiếm chúng theo tên, đơn vị hoặc theo danh mục. Các sản phẩm, dịch vụ cũng đã được sắp xếp theo một trật tự thống nhất, nên bạn cũng dễ dàng cho việc quản lý chúng.
Có thể đánh dấu các sản phẩm, dịch vụ quan trọng hay cần lưu ý. Giúp cho người quản lý dễ dàng tìm kiếm lại các sản phẩm, dịch vụ đã được đánh dấu.
Quản lý tập trung nhà cung cấp
Đối với những nhà bán hàng, nhà cung cấp luôn là một trong những mối quan tâm đặc biệt và cần được chú ý trong suốt quá trình kinh doanh. Khi bạn lựa chọn được nhà cung cấp uy tín với giá thành tốt nhất thì việc kinh doanh của bạn mới có thể ổn định và đạt được hiệu quả. Vì vậy, không chỉ giúp bạn quản lý bán hàng mà còn hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý nhà cung cấp.
Về cơ bản, nhà cung cấp là các công ty, tổ chức cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho công ty. Việc quản lý nhà cung cấp không chỉ dừng lại ở quản lý thông tin mà bên cạnh đó còn quản lý những sản phẩm cung cấp cho doanh nghiệp bạn. Những đơn hàng mà bạn đã giao dịch cũng như là công nợ đối với nhà cung cấp.
Quản lý thông tin thuận tiện
Quản lý thông tin nhà cung cấp giúp bạn dễ dàng lưu trữ, cập nhật thông tin cũng như là kiểm soát được nguồn hàng.
Duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp bạn và nhà cung cấp, giúp cho quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.
Quản lý các sản phẩm theo danh mục được tạo. Hay nói cách khác, các sản phẩm của bạn sẽ được gom nhóm và sắp xếp rõ ràng, giúp cho quá trình tra cứu, chỉnh sửa thông tin được dễ dàng hơn.
Các thông tin có thể quản lý bao gồm:
– Thông tin nhà cung cấp: Tên nhà cung cấp, email, số điện thoại, website ngành nghề kinh doanh…
– Thông tin địa chỉ: Địa chỉ liên hệ của nhà cung cấp.
– Thông tin sản phẩm: Những sản phẩm mà nhà cung cấp này có thể cung cấp cho bạn.
– Đơn hàng mua: Thông tin về những đơn hàng đã giao dịch với nhà cung cấp và tình trạng của những đơn hàng đó.
– Liên hệ: Thông tin về những người liên hệ thuộc nhà cung cấp.
Quản lý danh sách dễ dàng
Dễ dàng tìm kiếm nhà cung cấp mà còn giúp bạn so sánh được giá thành giữa những nhà cung cấp để tìm ra mức giá tốt nhất. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.
Quản lý nhà cung cấp theo ngành nghề, theo khu vực, theo mức độ ưu tiên hay bất cứ tiêu chí nào mà bạn lựa chọn để đánh giá nhà cung cấp.
Liên lạc nhanh chóng
Việc liên lạc với nhà cung cấp là một trong những yêu cầu cần thiết và diễn ra thường xuyên, vì vậy việc gửi email đến nhà cung cấp hoặc người liên hệ của nhà cung cấp ngay trên phần mềm sẽ tạo nên sự tiện lợi cho doanh nghiệp.
Việc duy trì mối liên lạc thường xuyên giúp doanh nghiệp bạn có một mối quan hệ tốt đẹp hơn với nhà cung cấp. Đây sẽ là tiền đề cho quá trình hợp tác đôi bên cùng có lợi cũng như doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ nhiều hơn từ nhà cung cấp.
Quản lý đơn hàng nhập vào
Đối với doanh nghiệp, việc quản lý đơn mua hàng cũng quan trọng không kém việc quản lý đơn bán hàng. Đơn đặt hàng với nhà cung cấp là nguồn cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho công ty của bạn, hay thậm chí là nguồn cung cấp nguyên vật liệu sản xuất cho bạn. Chính vì thế để duy trì nguồn hàng thì việc quản lý đơn đặt hàng (Đơn mua hàng) là yếu tố cực kỳ quan trọng.
Tạo lập đơn mua hàng (PO) nhanh chóng
Có thể tạo lập đơn mua hàng một cách nhanh nhất. Ngoài ra để lưu trữ chúng một cách hiệu quả, ta có thể tạo danh sách đơn mua hàng để gom theo từng nhóm.
Thông thường thông tin của một đơn hàng mua sẽ gồm: mã đơn hàng, tên đơn hàng, nhà cung cấp, mã sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền, VAT,… Bạn cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin bắt buộc và các thông tin liên quan để tạo lập đơn mua hàng.
Quản lý đơn mua hàng một cách thông minh
Trình quản lý đơn mua hàng có các tính năng hữu ích giúp bạn quản lý các đơn hàng một cách tốt nhất. Một số tính năng như là theo dõi các đơn mua hàng, gộp trùng, tìm trùng đơn hàng, sửa nhanh,… giúp cho các đơn mua hàng trở nên rõ ràng hơn.
Có thể sắp xếp và tìm kiếm nhanh các đơn mua hàng theo các tiêu chí nhất định. Nếu đơn mua hàng là quan trọng hay được ưu tiên bạn cũng có thể đánh dấu để dễ dàng quản lý hơn.
Ghi nhận hoạt động lịch sử làm việc với đơn mua hàng
Cung cấp chức năng ghi nhận hoạt động và lịch sử làm việc với đơn hàng: call, task, meeting,… điều này giúp lưu lại các dữ liệu quá khứ, đó chính là điền đề dữ liệu cho việc đưa ra các quyết định sau này sẽ dễ dàng hơn.
Hơn thế nữa, hệ thống cũng lưu lại nhật ký thay đổi thông tin đơn hàng: ai cập nhật, cập nhật nội dung gì (Lưu ý: không lưu nhật ký thay đổi chi tiết đơn hàng).
Xuất và gửi Email kèm đơn mua hàng nhanh chóng
Từ hệ thống nếu như bạn muốn lưu thông tin đơn mua hàng về máy để dùng cho mục đích nào đó, ví dụ như: Gửi File đính kèm, xem offline, hay in ấn,… bạn có thể chọn xuất File một cách dễ dàng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp gửi Email ngay cho bất kỳ ai bằng tính năng gửi Email kèm đơn mua hàng. Tính năng này cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian đấy nhé.
Thống kê báo cáo đơn mua hàng dễ dàng
Tạo báo cáo thống kê là chức năng không thể bỏ qua của bất kỳ phần mềm quản lý nào. Báo cáo thống kê giúp cho người quản lý có cái nhìn tổng quan hơn về các đơn mua hàng của công ty.