Chính sách bảo mật

Paroda biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy Paroda cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của Người dùng Paroda.

Chính sách bảo mật mô tả cách thức Paroda thu thập và xử lý các thông tin cá nhân khi Người dùng Paroda sử dụng dịch vụ của Paroda. Người dùng Paroda đồng ý sử dụng dịch vụ của Paroda có nghĩa là Người dùng Paroda hoàn toàn đồng ý với các nội dung trong Chính sách bảo mật này. Paroda có thể sửa đổi nội dung của chính sách bằng cách đăng một bản sửa đổi lên hệ thống của Paroda, phiên bản sửa đổi có hiệu lực kể từ thời điểm đăng tải. Nếu Người dùng Paroda tiếp tục sử dụng Dịch vụ có nghĩa là Người dùng Paroda chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Điều khoản sử dụng mới nhất được cập nhật.

1. Thông tin Paroda cần người dùng Paroda cung cấp

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên các sản phẩm phần mềm của Paroda, Người dùng Paroda cần phải đăng ký thành viên và cung cấp các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin Paroda cần Người dùng Paroda cung cấp là các thông tin cơ bản bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin sau về Người dùng Paroda:

  • Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh
  • Họ tên, tuổi, địa chỉ cư trú
  • Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn
  • Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser), tốc độ đường truyền, số trang Người dùng Paroda xem, thời gian Người dùng Paroda viếng thăm, những địa chỉ mà Browser này truy xuất đến.

Toàn bộ thông tin người dùng cung cấp cho Paroda sẽ được lưu giữ trên hệ thống của Paroda tại văn phòng của Paroda. Khi cần Người sử dụng Paroda có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH PARODA

Văn phòng đại diện: 22 Đường số 4, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng phát triển: 158/65 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0702 678 898

2. Định nghĩa

Giải thích các định nghĩa: 

“Khách hàng”: Khách hàng của Paroda.

“Dữ liệu khách hàng”Dữ liệu cá nhân, báo cáo, địa chỉ và các tệp, thư mục hoặc tài liệu khác ở dạng điện tử mà Người dùng Dịch vụ lưu trữ trong Dịch vụ.

“Dữ liệu cá nhân”: Thông tin liên quan đến một thể nhân được xác định hoặc nhận dạng.

“Khu vực công cộng”: Khu vực của Trang web có thể được truy cập bởi cả Người dùng và Khách truy cập mà không cần phải đăng nhập.

“Khu vực hạn chế”: Khu vực của Trang web chỉ có thể được truy cập bởi Người dùng và nơi truy cập yêu cầu đăng nhập.

“Người dùng”: Nhân viên, đại lý hoặc đại diện của Khách hàng, người chủ yếu sử dụng các khu vực hạn chế của Trang web cho mục đích truy cập Dịch vụ trong khả năng đó.

“Khách truy cập”: Cá nhân không phải là Người dùng, người sử dụng khu vực công cộng nhưng không có quyền truy cập vào các khu vực hạn chế của Trang web hoặc Dịch vụ.

3. Paroda bảo vệ và lưu trữ thông tin của người dùng như thế nào?

Paroda lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Người dùng Paroda trên máy chủ, Paroda bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. Paroda thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và Paroda chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống Paroda.

4. Thông tin của người dùng Paroda được lưu giữ tại hệ thống của Paroda khi nào?

Mục tiêu của Paroda là mang lại giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến quản trị trong doanh nghiệp để giảm thời gian và chi phí vận hành. Vì vậy, Paroda lưu trữ thông tin cá nhân của Người dùng Paroda nhằm:

  • Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Người dùng Paroda.
  • Gửi email thông báo các chương trình, sự kiện tiêu biểu của Paroda.
  • Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng các tính năng của Paroda.
  • Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm được nêu trong Quy định sử dụng.
  • Đo lường và cải thiện các dịch vụ của Paroda.
  • So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Người dùng Paroda cung cấp với bên thứ ba.
  • Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và Paroda sẽ có thông báo cho Người sử dụng Paroda trong từng trường hợp cụ thể.

Khi sử dụng tính năng của phần mềm, Người dùng Paroda hiểu và chấp nhận rằng Paroda có quyền truy cập vào dữ liệu trên điện thoại đã liên kết phần mềm Paroda của Người dùng như: Đọc và ghi vào danh bạ điện thoại, lấy vị trí hiện tại của Người dùng Paroda, ghi dữ liệu của Website Paroda/ Ứng dụng Paroda lên thẻ nhớ, truy cập vào Internet từ thiết bị của Người dùng Paroda.

Tất cả các truy cập này chỉ được Paroda thực hiện khi có sự đồng ý của Người dùng Paroda. Khi Người dùng Paroda đã cấp quyền cho Paroda, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Người dùng Paroda sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này.

Paroda cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Người dùng Paroda khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của Paroda. Paroda sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Người dùng Paroda hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. Paroda chỉ thay đổi thông tin của Người dùng Paroda trên ứng dụng Paroda khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Người dùng Paroda.

5. Người dùng Paroda cần làm gì để bảo mật thông tin

Sau khi hoàn thành việc bàn giao dịch vụ, Người dùng Paroda là đơn vị duy nhất sở hữu và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin nhận biết, tài khoản, mật khẩu của mình. Người dùng Paroda có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để chỉnh sửa thông tin, có quyền yêu cầu Paroda thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình đã đăng ký với Paroda. 

Paroda sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Người dùng Paroda khi có yêu cầu, hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình. Paroda chỉ hỗ trợ Người dùng Paroda thông qua tài khoản được Người dùng Paroda chủ động cung cấp cho Paroda.

Người dùng Paroda ngay lập tức thông báo cho Paroda khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp, bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ.

Người dùng Paroda phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản của mình. Paroda khuyến cáo Người dùng Paroda nên đổi lại mật khẩu sau khi cung cấp mật khẩu cho các bên liên quan nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng. 

Paroda không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba do sự bất cẩn từ phía Người dùng Paroda.

6. Những người hoặc tổ chức nào được phép tiếp cận thông tin người dùng Paroda

Paroda cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của Người dùng Paroda cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của Người dùng Paroda trong một số trường hợp dưới đây:

  • Thông tin đó Người dùng Paroda đã công khai.
  • Paroda được Người dùng Paroda đồng ý tiết lộ những thông tin này.
  • Bên thứ ba mà Người dùng Paroda ủy quyền, có văn bản được công chứng, chứng thực.
  • Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu Paroda tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp.
  • Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên.
  • Cho các bên thứ ba khác mà Paroda có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên Paroda hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến Paroda mà Người dùng Paroda cũng đang sử dụng những dịch vụ liên kết đó.

7. Giải quyết khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, Người dùng Paroda vui lòng gửi về Paroda theo địa chỉ Email: support@paroda.vn hoặc gọi đến hotline: 0702 678 898 hoặc liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY TNHH PARODA

Văn phòng đại diện: 22 Đường số 4, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Văn phòng phát triển: 158/65 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0702 678 898

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, Paroda sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Người dùng Paroda. Trường hợp cần thiết, Paroda có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. Paroda sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Người dùng Paroda trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.