Ứng dụng
QUẢN LÝ NHÂN SỰ – NĂNG SUẤT
Giúp các nhà quản lý quy chuẩn và khai thác thông tin về công tác quản trị nhân lực trong doanh nghiệp
Là nơi lưu trữ toàn bộ thông tin sơ yếu lý lịch, thông tin công việc, thông tin hợp đồng, thông tin lương thưởng, lịch sử công tác, quản lý đánh giá… của một nhân sự.
Giải pháp Quản lý nhân sự – năng suất giúp các nhà quản lý quy chuẩn và khai thác thông tin về công tác quản trị nhân lực trong doanh nghiệp.
Quản lý nhân sự giúp quản lý, lưu giữ tập trung thông tin nhân sự, không thất lạc thông tin và dễ dàng tìm kiếm thông tin hồ sơ nhân sự.
Giúp nhà quản lý quản lý chi tiết thông tin từng nhân sự: tên nhân viên, vị trí công việc, ngày vào làm, chi nhánh, giới tính, email, số điện thoại, địa chỉ…
Lưu trữ tập trung toàn bộ dữ liệu nhân sự tại một nền tảng
Giao diện trực quan, đa chiều
Cảnh báo nhân sự có biến động, sự kiện như: sinh nhật, hết hạn hợp đồng, đến hạn bổ nhiệm, hạn thử việc của toàn bộ nhân viên
Giúp quản lý, lưu giữ tập trung hợp đồng nhân sự, không thất lạc thông tin và dễ dàng tìm kiếm thông tin hợp đồng nhân sự.
Lưu trữ chi tiết thông tin hợp đồng dưới dạng: Mã hợp đồng, tên nhân sự, mã số chấm công, phòng ban, loại hợp đồng, ngày khởi tạo, ngày ký, ngày hết hiệu lực của hợp đồng…
Quản lý nhân sự theo Loại hợp đồng như hợp đồng chính thức, học việc, thử việc, thực tập, thời vụ… và phân loại hợp đồng theo tháng, năm hoặc không có thời hạn đối với một số vị trí quan trọng.
Số hóa các thông tin cơ bản của hợp đồng để quản lý. Giúp cho người quản lý dễ dàng nhập và xuất dữ liệu hợp đồng từ File Excel cũng như xem lại lịch sử nhập dữ liệu hợp đồng.
Các dữ liệu về lương, phụ cấp, tỉ lệ hưởng lương trong hợp đồng lao động sẽ được cập nhật tự động vào hồ sơ nhân sự để làm cơ sở để tính toán lương, thưởng cho người lao động.
Theo dõi tình hình chi trả lương toàn diện.
Xây dựng chính sách thu nhập, đãi ngộ tương ứng cho từng vị trí, năng suất, thâm niên.
Điều chỉnh lương, thưởng, chế độ đãi ngộ từng kỳ giúp cân bằng lợi ích của doanh nghiệp và nhu cầu của nhân viên.
Hệ thống hỗ trợ cá nhân, bộ phận cùng hướng đến và thực hiện mục tiêu chiến lược của tổ chức
Thống nhất chiến lược của toàn doanh nghiệp và số liệu để đánh giá mục tiêu, quá trình hoàn thành.
Mục tiêu của công ty trở nên minh bạch và dễ dàng để tiếp cận bởi toàn bộ các nhân viên.
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu
Lưu trữ toàn bộ các tài liệu, tri thức của doanh nghiệp với Paroda FAQ
Đăng ký ngay