Giới thiệu
Bạn là CEO hay là nhà quản lý, bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì phải căng não xử lý phê duyệt nhiều loại đơn đề xuất mỗi ngày?
Với mong muốn giúp bạn cải thiện điều này, Paroda Request ra đời với sứ mệnh tinh gọn quy trình xử lý và số hóa mọi đề xuất trong doanh nghiệp, giúp quản lý xét duyệt đề xuất mọi lúc mọi nơi và quản lý tập trung trên một nền tảng.
Paroda Contact – Accounts | Quản lý thông tin người liên hệ – profile doanh nghiệp
Quản lý thông tin người liên hệ – profile doanh nghiệp là quá trình đối chiếu và sắp xếp thông tin liên hệ. Theo dõi tương tác của khách hàng, tăng chuyển đổi và thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

Hồ sơ liên lạc – nơi lưu trữ thông tin người liên hệ
Nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng và có góc nhìn tổng quan về dữ liệu.
Dễ dàng theo dõi nắm được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và cụ thể: từ thông tin khách hàng, nhật ký giao dịch, đặc điểm khách hàng, cho đến báo cáo.
Tiết kiệm thời gian quản lý, tìm kiếm và báo cáo.
Không còn tình trạng bỏ sót và mất dữ liệu khách hàng.

Tìm kiếm thông tin người liên hệ để tiết kiệm thời gian nhanh chóng tương tác
Tìm bất kỳ liên hệ nào với bất kỳ thông tin hạn chế nào mà bạn có. Ngay cả một phần thông tin hồ sơ cũng đủ để tìm các địa chỉ liên hệ.

Dễ dàng tiếp cận với khách hàng của mình
Thuận tiện cho việc chăm sóc từng đối tượng khách hàng cụ thể.
Chủ động đánh giá tiến trình tiếp cận khách hàng, giúp nhân viên dễ dàng trong việc tương tác.

Kết nối dữ liệu, liên kết các cá nhân & phòng ban liên quan
Chủ động phối hợp trong quá trình làm việc với khách hàng.
Chia sẻ dữ liệu: thông tin khách hàng, hợp đồng, giao dịch, báo giá, cơ hội liên quan đến khách hàng.
Giúp quy trình từ bán hàng đến support được vận hành một cách hiệu quả.
Hơn 2000+ doanh nghiệp đã lựa chọn Paroda
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu


















Giảm 90% thời gian xử lý giấy tờ với Paroda Request
Đăng ký ngay