Giới thiệu
Giúp doanh nghiệp của bạn có một cái nhìn toàn diện về khách hàng: lịch sử tương tác, chăm sóc, giao dịch… Tìm và tạo mối quan hệ bền chặt với khách hàng, quản lý cơ hội bán hàng có hiệu quả hơn giúp nâng cao tỉ lệ chốt deal. Tăng năng suất, hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng.
Paroda Deal | Quản lý cơ hội bán hàng
Quản lý cơ hội bán hàng thiếu chuyên nghiệp, khiến doanh nghiệp không đạt doanh thu mong đợi.
Với Paroda Deal, bạn sẽ luôn hình dung được toàn bộ tiến trình cơ hội của mình theo nhiều cách khác nhau, nắm bắt đầy đủ thông tin của tất cả các cơ hội một cách dễ dàng.
Bạn cũng có thể phân tích các cơ hội thất bại trước đó, để có được thông tin hữu ích và giảm thiểu rủi ro cho các cơ hội tiếp theo, gia tăng khả năng chốt deal hiệu quả.

Quản lý cơ hội
Cơ hội hiển thị ở dạng bảng Kanban theo từng giai đoạn và dạng danh sách (list) giúp dễ dàng theo dõi.
Mỗi cơ hội cũng sẽ có Tab giao dịch và bình luận giúp Sales và quản lý nhanh chóng trao đổi cũng như tạo lịch sử những thông tin liên quan tới cơ hội như giá cả, điều khoản,…

Đánh giá cơ hội
Thiết lập các tiến trình cơ hội: Quan tâm, đàm phán, chờ phê duyệt, thành công, thất bại giúp bạn sâu sát với tình hình và dự báo doanh thu.
Tỷ lệ thành công của cơ hội được cập nhật theo kết quả giao dịch của Sales được thiết lập sẵn.

Biểu đồ
Biểu đồ doanh thu thực tế và dự báo.
Cơ hội thất bại sẽ có lý do và được cập nhật ở dạng biểu đồ giúp Doanh nghiệp nắm được đâu là những lý do hàng đầu gây ra việc mất hợp đồng.
Paroda Quote | Quản lý báo giá
Bạn có thể gửi ngay báo giá cho khách từ Paroda sẽ làm tăng thêm trải nghiệm khách hàng. Với tính năng báo giá cho phép bạn dễ dàng tạo báo giá, quản lý bán hàng. Cấp quyền cho nhóm bạn quyền truy cập báo giá, tương tác trực tiếp với sếp hoặc đồng nghiệp của bạn tránh gặp phải những rắc rối mà không có sự đồng thuận.

Tạo báo giá
Danh mục sản phẩm với Mã sản phẩm, tên sản phẩm, mô tả, hình ảnh, giá bán,… được khởi tạo sẵn giúp việc lên một báo giá chỉ là chọn và click.
Chức năng sao chép báo giá giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi làm báo giá.
Hỗ trợ đẩy biểu mẫu báo giá của khách hàng
Báo giá có thể chọn Đơn vị tiền tệ, chiết khấu bằng tay hoặc chiết khấu tự động theo phân cấp khách hàng.

Quản lý báo giá
Lưu trữ toàn bộ báo giá trên CRM, tại đây bạn có thể theo dõi và tìm kiếm một báo giá bất kỳ một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Với chức năng “Tra cứu” cho phép bạn tìm kiếm báo giá của một loại sản phẩm đã báo giá qua từng thời kỳ.
Báo giá còn có thanh trạng thái để giúp bạn quản lý sâu sát tiến trình của một báo giá.
Mỗi báo giá cũng có Tab bình luận giúp các thành viên trong team trao đổi và lưu giữ lịch sử các bình luận này ngay trên phần mềm.

Chuyển báo giá
Sinh cơ hội, đơn hàng, hợp đồng từ báo giá giúp tiết kiệm thời gian và sai sót trong quá trình chuyển đổi.
Gửi mail báo giá cho khách hàng ngay trên phần mềm hoặc in báo giá để gửi cho khách hàng.
Paroda Order | Quản lý đơn hàng
Đơn hàng là biểu mẫu ghi nhận lại thỏa thuận bán hàng (sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền…) cho khách hàng của công ty.
Bạn thường xuyên phải đau đầu vì số lượng đơn hàng lớn, khó khăn trong việc quản lý thông tin đơn hàng, đơn hàng lưu trữ dễ bị thất thoát hay chuyển đổi đơn hàng sang hóa đơn phải nhập lại toàn bộ thông tin. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này thì Paroda Order chính là giải pháp dành riêng cho bạn.
Với việc sử dụng tính năng đơn hàng trên Paroda Order bạn có thể tạo đơn hàng một cách nhanh chóng, quản lý và tìm kiếm một cách dễ dàng, gửi mail trực tiếp đến khách hàng và chuyển đổi ngay lập tức sang hóa đơn mà không cần phải nhập lại quá nhiều thông tin.

Tạo đơn hàng nhanh chóng
Việc tạo đơn hàng giờ đây sẽ không còn quá phức tạp và mất nhiều thời gian nữa.
Với Paroda Order bạn chỉ cần một vài cú click và điền một vài thông tin cần thiết là bạn đã có ngay một đơn hàng sẵn sàng chuyển đến tay khách hàng.

Quản lý dễ dàng
Việc quản lý đơn hàng cũng không còn quá phức tạp khi mà bạn có thể tìm kiếm thông tin đơn hàng một cách dễ dàng theo bất cứ điều kiện nào mà bạn muốn.
Lưu trữ dữ liệu trên cơ sở dữ liệu tập trung, đơn hàng của bạn sẽ dễ dàng quản lý hơn cũng như hạn chế đến mức tối đa việc thất thoát dữ liệu.
Việc quản lý của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể dễ dàng quản lý đơn hàng theo từng chi nhánh, theo thời gian (tháng, quý, năm…) hay theo tình trạng của đơn hàng (đã chuyển, chờ phê duyệt, đang phê duyệt…).
Có thể đánh dấu những đơn hàng quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ xót hay chậm trễ với bất kỳ đơn hàng nào.

Gửi đơn hàng nhanh chóng
Bạn không cần phải gõ từng email mất nhiều thời gian, chỉ cần chọn đơn hàng, chọn mẫu template và nhấn nút gửi là một email chứa đầy đủ thông tin sẽ được gửi đến khách hàng.

Nhập – xuất tiện lợi
Bạn có thể dễ dàng tải lên đơn hàng từ máy tính của bạn lên phần mềm hoặc xuất đơn hàng từ phần mềm ra file để lưu về máy tính của bạn.

Chuyển đổi nhanh chóng
Thông thường, khi muốn tạo một hóa đơn cho một đơn hàng bất kỳ, bạn phải nhập lại toàn bộ thông tin từ đơn hàng, điều này gây mất khá nhiều thời gian đặc biệt là khi bạn có quá nhiều hóa đơn phải xử lý.
Có thể chuyển đổi nhanh chóng một đơn hàng thành một hóa đơn chỉ với một vài thao tác mà không cần phải nhập lại bất kỳ thông tin gì.
Paroda Contract| Quản lý hợp đồng
Không bao giờ bạn còn phải lo lắng việc quản lý, lưu trữ, bảo mật hợp đồng từ theo dõi thông tin hợp đồng, tiến độ thực hiện hợp đồng, tài liệu đính kèm,… đến hiệu lực hợp đồng. Thêm, sửa, xóa hoặc tra cứu để cập nhật thông tin tức thì và cộng tác một cách dễ dàng.

Tạo hợp đồng
Trực tiếp thêm mới hợp đồng ngay trên phần mềm.
Sinh hợp đồng từ báo giá hoặc cơ hội.

Lưu trữ hợp đồng
Lưu trữ toàn bộ hợp đồng trên phần mềm bao gồm các thông tin trong hợp đồng như: Số hợp đồng, tên hợp đồng, giá trị hợp đồng, tình trạng hợp đồng, chủ sở hữu, thời gian thực hiện,…
Dễ dàng tra cứu, tìm kiếm một hợp đồng qua các tiêu chí như: thời gian, trạng thái, loại hợp đồng,…
Cho phép xuất/ nhập khẩu hợp đồng.

Quản lý chi tiết hợp đồng
Dễ dàng xem chi tiết từng hợp đồng.
Quản lý tiến trình hợp đồng qua thanh trạng thái.
Cảnh báo hiệu lực hợp đồng.
Lưu trữ bình luận trao đổi liên quan tới hợp đồng.
Chi phí liên quan tới hợp đồng.
Quản lý các hóa đơn: số hóa đơn, số tiền, nội dung đã xuất cho hợp đồng.
Upload tài liệu gắn với hợp đồng.
Các lần thanh toán thực tế qua tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Hơn 2000+ doanh nghiệp đã lựa chọn Paroda
Xây dựng môi trường làm việc gắn kết – hiệu quả với chi phí tối ưu


















Bán hàng tự động với Paroda Deal – Shark Panel – Quotes – Order – Contract
Đăng ký ngay